Entertainment

หมดเวลาแล้ว อดีตนางเอกเจ้าน้ำตา เล่นละครทิ้งทวนเรื่องสุดท้าย ก่อนประกาศลาวงการ

หมดเวลาแล้ว อ้อน เกวลิน อดีตนางเอกเจ้าน้ำตา รับเล่นละครในรอบ 15 ปี ทิ้งทวนเรื่องสุดท้าย ก่อนประกาศอำลาวงการ

แม้จะหายหน้าหายตาจากวงการไปนานมากกว่า 10 ปี แต่ชื่อของ อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ อดีตนางเอกเจ้าน้ำตาและนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต รักเธอไม่มีวันหยุด และ ใจบาง ๆ ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงในกลุ่มของแฟนละครอยู่บ่อย ๆ ซึ่งก็หลายคนที่หวังให้เจ้าตัวหวนคืนงานแสดง สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้ได้ชมกันอีกสักครั้ง

11 อ้อน เกวลิน 7

ล่าสุด (27 ต.ค.) อ้อน เกวลิน ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร เคหาสน์นางคอย ถึงเรื่องที่กลับมารับงานละครในรอบ 15 ปี ก่อนประกาศอำลาทิ้งทวนเป็นเรื่องสุดท้าย “คิดว่าน่าจะประมาณ 15 ปีได้ ถามว่าทำไมหายไปนานขนาดนั้น คือเป็นความตั้งใจที่จะไม่รับด้วย ระหว่างทางก็มีติดต่อมาตลอดแต่จังหวะไม่ได้บ้าง ไม่ถูกใจบทบ้าง”

“กับเรื่องนี้ เชื่อว่าจากเนื้อเรื่องและบทบาททุกคนคงจุใจ ถ้าจะมองว่าเป็นมาสเตอร์พีซของเราและเป็นการอำลานะคะ เดี๋ยวไปดูกันในโซเชียลอื่นก็ได้ถ้าคิดถึง (ยิ้ม) คือมีความรู้สึกว่าตัวเองน่าจะหมดเวลาแล้ว แก่แล้ว แล้วก็สังขารก็น่าจะไม่ได้แล้ว คิดแบบนั้นก็เลยมองว่าไม่น่าจะมีบทบาทอะไรที่มันจะเหมาะกับเราในหลาย ๆ โอกาสที่เรารู้สึกว่าเราชอบด้วย”

“หลายคนชมว่ายังสวยเหมือนเดิม ถ้าเป็นเรื่องของรูปร่างก็อาจจะใช่เพราะว่าเสื้อผ้าไม่ได้เปลี่ยน ใส่เหมือนเดิมมีลูกไม่มีลูกก็คือเหมือนเดิม แต่เรารู้ด้วยเรื่องของแรงและสังขาร คือลึกๆ แล้วเราก็รู้ตัวเองว่ามันอ่อนแรงไปเยอะค่ะ”

ภาพจาก IG : @aon.kevlin

11 อ้อน เกวลิน 5
11 อ้อน เกวลิน 3
11 อ้อน เกวลิน 4
11 อ้อน เกวลิน 2
11 อ้อน เกวลิน 1
11 อ้อน เกวลิน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo