Entertainment

เขินเมียหนักมาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ จังหวะหันมาเห็น วิกกี้ ช็อตนี้พ่อเก็บทรงไม่อยู่

เขินเมียหนักมาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ จังหวะหันมาเห็น วิกกี้ แอบส่งมินิฮาร์ท ช็อตนี้พ่อยิ้มแก้มปริ เก็บทรงไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ติดโผเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังขวัญใจแฟน ๆ สำหรับคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกซุป’ตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง กับภรรยาสุดที่รักอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา หลังจากที่ลั่นระฆังวิวาห์เริ่มต้นชีวิตรักไปเมื่อ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งมีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮแบบไม่ต้องรอนาน กับการประกาศว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็ขอทุ่มเท ทั้งเวลา ทั้งกายใจ ดูแลลูกน้อยในครรภ์อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าชีวิตครอบครัวแฮปปี้และสมบูรณ์แบบสุด ๆ เห็นแล้วก็อบอุ่นหัวใจแทนเลย

9 เวียร์วิกกี้ 5

และหลังจากที่ เวียร์ ได้ควงแขนภรรยา วิกกี้ มาออกงานอีเวนท์เป็นครั้งแรก ท่ามกลางเหล่าช่างภาพสื่อมวลชนที่รัวชัตเตอร์เก็บช็อตหวานกันอย่างรัว ๆ ล่าสุด (12 ต.ค.) วิกกี้ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @vikkiiexplorer ปล่อยคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแคปชั่น “คูมป๊านักพากย์ 5 เสียงที่อยู่ข้างเสานั้น หัวเราะคนเดียวจนมี๊ต่องแอบถ่าย @weir19 #มนต์รักนักพากย์”

ในคลิปเป็นช็อตที่ วิกกี้ กำลังนั่งส่งมินิฮาร์ทและชี้ไปยังคุณสามีที่ยืนเผลอ ๆ อยู่ด้านหลัง ก่อนที่ เวียร์ จะหันมาเห็นแล้วเก็บอาการเขินไม่อยู่ ซึ่งก็ทำเอาหลาย ๆ คนที่ได้เห็นโหมดมุ้งมิ้งของสามีภรรยาคู่นี้ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันแซวยกใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่ของพระเอกดัง ที่เข้ามาแซวลูกชายว่า “หัวเราะแก้เขิลอะ”

9 เวียร์วิกกี้ 1
9 เวียร์วิกกี้ 2
9 เวียร์วิกกี้ 3 9 เวียร์วิกกี้ 4

เวียร์วิกกี้311583482 1120486885323906 7606874087187581641 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo