Entertainment

คดีพลิกอีกรอบ กัญจน์ ภักดีวิจิตร เผยโฉมแฟนตัวจริง ไม่ใช่ดาราหนุ่ม บอก 45 แล้วไม่ต้องปิด

คดีพลิกอีกรอบ กัญจน์ ภักดีวิจิตร เผยโฉมแฟนตัวจริงชื่อ สปาย ไม่ใช่ดาราหนุ่ม เค กิตติพันธ์ ส่วนคลิปจุ๊บแก้มแค่หยอก ๆ พร้อมติกแฮชแท็ก 45 ปีแล้วไม่ต้องปิดแล้วมั้ง

เพิ่งสร้างความฮือฮาไปหมาด ๆ สำหรับ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ทายาทของผู้กำกับชื่อดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร เจ้าของตำนานปิ้งไก่จากละครเรื่อง อังกอร์ ที่แฟนละคนยังจดจำบทบาทนี้ได้เป็นอย่างดี โดยชื่อของหนุ่มปิ้งไก่ในตำนาน กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในโลกโซเชียลเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากที่มีคลิปจุ๊บแก้มกับ เค กิตติพันธ์ ทันใจ นักแสดงรุ่นน้อง จนหลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวหวานใจหรือเปล่านั้น

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 12

คดีพลิกอีกรอบ กัญจน์ ภักดีวิจิตร เผยโฉมแฟนตัวจริง ไม่ใช่ดาราหนุ่ม

ล่าสุด (11 ต.ค.) เรียกว่ามีคดีพลิกกันเลยทีเดียว เมื่อ กัญจน์ ได้โพสต์คลิปอวดโมเมนต์น่ารัก ๆ เปิดตัว น้องสปาย แฟนตัวจริงที่มีรูปจับมือกันที่ผาฮี้ ซึ่งทาง เค กิตติพันธ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “เปิดตัวทั้งที แต่ผิดคิวมาถึงน้อง คอนเทนต์เป็นเหตุสังเกตได้

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 9

ด้าน กัญจน์ ก็เข้ามาตอบขำ ๆ ว่า “รอคอนเทนต์หน้า” เป็นการคอนเฟิร์มว่าคลิปที่จูบหอมแก้มกับ เค นั้น เป็นแค่การหยอก ๆ ขำ ๆ เอาใจแฟนคลับเท่านั้น

นอกจากนี้ กัญจน์ ยังบอกว่า “เพราะทุกการเดินทางล้วนมีเรื่องราวและความทรงจำซ่อนอยู่ 45 แล้ว ไม่ต้องปิดแล้วมั้ง” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่พากันกดไลก์กดแชร์ เขินแก้มแดงทั้งโซเชียลเลย

คลิปจาก @gof_gun

 

@gof_gun เพราะทุกการเดินทางล้วนมีเรื่องราวและความทรงจำซ่อนอยู่🤍 45ละไม่ต้องปิดละมั้ง😆 #ปิ้งไก่ในตํานาน #ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ♥️♥️ #กัญจน์ภักดีวิจิตร @Meungpai Cnx ♬ เสียงต้นฉบับ – ช่องวัน31

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 10
8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 11

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 1

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 2

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 3

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 4

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 5

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 6

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 8

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo