Entertainment

หลักฐานพร้อม! แฉดารารุ่นใหญ่ ยืมเงินเพื่อนดาราแล้วไม่คืน วอนอย่าเอาชื่อเสียงมาแลก

ใคร..? เจ๊มอย 108 แฉดารารุ่นใหญ่ ยืมเงินเพื่อนดารา บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืน เตือนมีหลักฐานทุกอย่าง ไม่คุ้มเอาชื่อเสียงมาแลก

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเจ้าแม่กอสซิป เจ๊มอย 108 มีข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้จับตาแทบไม่เว้นแต่ละวัน อย่างล่าสุด (12 ต.ค.) ก็ทำเอาหลายคนถึงกับเบิกตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน กับการออกมาโพสต์เปิดประเด็นใหม่แบบแซ่บ ๆ ปลุกวิญญาณนักเผือกลุกขึ้นมาฝึกสกิลกันจ้าละหวั่น ซึ่งคราวนี้ว่าด้วยเรื่องของ ดารารุ่นใหญ่ ยืมเงินเพื่อนดาราด้วยกัน แต่กลับบ่ายเบี่ยง เฉไฉ ไม่ยอมคืนสักที ขอเอาไปใช้อย่างอื่นก่อน…!?

6 เจ๊มอยแฉดารารุ่นใหญ่ 5

โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้ว่า “ถึงดารารุ่นใหญ่บางคนที่ยืมเงินเพื่อนดาราด้วยกันไป อย่าบ่ายเบี่ยง เฉไฉ คืนเงินเค้าเหอะ พี่ได้เงินมาแล้ว แต่ขอเอาไปใช้อย่างอื่นก่อน..คำนี้มันปวดใจเจ้าหนี้เหลือเกิน ระวังนะ!! เพื่อนดารามีหลักฐานทุกอย่าง อย่าเอาชื่อเสียงมาแลกกับการยืมตังค์แล้วไม่คืนเลยนะพ่อ เดี๋ยวเค้าแจ้งความขึ้นมา จะเขิน!! ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์”

ท่ามกลางหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ที่ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอยา่งรัว ๆ บ้างก็แชร์ประสบการณ์ อาทิ เกริ่นมากูไม่รู้หรอก ใบ้มาหน่อยกูอยากเผือกด้วย , มีทุกวงการจริง ๆ ยืมแล้วไม่คืนเนี้ย แม้แต่ตัวฉันเองก็โดน 555+ , สัน_านล้วน ๆ ตอนยืมแทบจะกราบ ให้ทำอะไรก็ยอม ถึงเวลาจะคืนนี่เชิด เลิศ หยิ่ง คอตั้งแทบจะหัก เจ้าหนี้ต้องแทบจะกราบลูกหนี้แทน , เจอมากับตัวครับ แบบนี้เลยบอกเราด้วยนะมีอยู่แต่ยังไม่ให้
ค_ย , อายแทนเลยอ่ะ ต้องคิดยังไงน้าถึงจะทำได้แบบนั้น ไม่รู้สึกอะไรจริง ๆ เลยเหรอ , ทะยอยคืนกะได้ ดีกว่าหายเงียบ แต่กินหรูอยู่สบาย

6 เจ๊มอยแฉดารารุ่นใหญ่ 1
6 เจ๊มอยแฉดารารุ่นใหญ่ 2 6 เจ๊มอยแฉดารารุ่นใหญ่ 3 6 เจ๊มอยแฉดารารุ่นใหญ่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo