Entertainment

หลุดว่อน! ลูกสาว เฉินหลง สภาพคนจร-รอข้าวฟรี เทียบชีวิตลูกชาย พ่อเดียวกัน..ชะตาต่างกัน

หลุดว่อน! ลูกสาว เฉินหลง สภาพคนจร-รอข้าวฟรี เทียบชีวิตลูกชาย เพิ่งโพสต์ IG นั่งรถหรู พ่อเดียวกัน..ชะตาต่างกัน

วันที่ 11 ตุลาคม เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวนอกสมรสของซุป’ตาร์นักบู๊ แจ็กกี ชาน หรือ เฉินหลง ที่เกิดกับอดีตนางงาม เอเลน อู๋ และเคยตกเป็นกระแสข่าวฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน หลังชีวิตพลิกผันต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน จนต้องออกมาโพสต์คลิปลงโซเชียล เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกคนเป็นแม่โต้ผ่านสื่อว่าถ้าไม่มีเงิน ก็ควรออกไปหางานทำซะ ไม่ใช่คิดแค่จะพึ่งพิงชื่อเสียงของใคร

2 ลูกเฉินหลง 4

กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ชื่อของ เอ็ตต้า และประโยคที่ว่า “พ่อเดียวกัน ชะตาต่างกัน” กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเว่ยป๋อ (Weibo) แพลตฟอร์มออนไลน์ ยอดนิยมของจีน หลังมีการแชร์ต่อภาพของเอ็ตต้า ในวัย 22 ปี ที่กำลังยืนเข้าคิวรออาหารแจกฟรีอยู่ข้างถนนในประเทศแคนาดา โดยสวมใส่เสื้อผ้าซอมซ่อ สีหน้าดูอิดโรย ไม่สดใส

แต่ในทางกลับกัน เจย์ซี ชาน วัย 39 ปี ลูกชายของซุป’ตาร์นักบู๊ที่เกิดจากภรรยาอย่าง หลิน ฟ่งเจียว เพิ่งจะโพสต์ไอจีสตอรี่ขณะนั่งรถหรู โรลส์-รอยซ์ ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบความแตกต่างของทายาทซุป’ตาร์ทั้ง 2 คนที่คล้ายจะอยู่คนละโลก

นอกจากนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากก็แห่กันไปที่เว่ยป๋อของ เฉินหลง โดยทิ้งข้อความไว้ใต้โพสต์ที่โปรโมตหนังสือเล่มใหม่ พร้อมตั้งคำถามว่าเขาได้เห็นภาพของลูกสาวแล้วหรือไม่

2 ลูกเฉินหลง 2

2 ลูกเฉินหลง 1

2 ลูกเฉินหลง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo