Entertainment

เกิดอะไรขึ้น!? ดาราตกใจ ทำอะไรผิด ยอดผู้ติดตามจาก 3 ล้าน ลดฮวบเหลือ 9 พัน

เหล่าดาราคนดังตกใจ! จู่ ๆ ยอดผู้ติดตามเฟซบุ๊กลดฮวบ จากหลักล้านเหลือ 9 พัน ขณะที่ มาร์ก เจ้าของเฟซบุ๊กยังโดนด้วย ด้าน Meta ออกมาขอโทษ กำลังเร่งแก้ไขให้กลับมาปกติ

กลายเป็นประเด็นที่มีคนพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ดี ๆ ยอดผู้ติดตามในเพจเฟซบุ๊กของเหล่าดาราและคนดังหลายคน มีจำนวนลดฮวบไปอย่างน่าใจหาย ส่วนมากจะลดลงมาเหลือประมาณ 9 พันกว่า โดยนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า “ผู้ติดตามจาก 3 ล้านกว่า เหลือ 9 พัน กว่าได้ไง งงในงง !!!!!!” 

7 ยอดฟอลดาราลด 7

เหล่าคนดังตกใจ ทำอะไรผิด ยอดผู้ติดตามเฟซบุ๊กลดฮวบ เหลือแค่ 9 พัน

ขณะที่ โจอี้ บอย แร็ปเปอร์แนวหน้าของเมืองไทย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า “เหลือไว้ทำไมเก้าพันกว่า เอาให้หมดไปเลยซี่..ไอ่มาก”

นอกจากนี้ ยังมี ฟลุ๊ค ฐิติกร , ผู้ประกาศข่าว ต๊ะ นารากร , เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง หนูรัตน์ หรือ สุภัคชยา ชาวคูเวียง เฮเลน รวมถึง มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก เจ้าของ Meta ยังไม่รอด มีผู้ติดตามลดลงมาเหลือเพียง 9 พันกว่าเช่นกัน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า โฆษกของ Meta ได้ออกมาแจ้งว่า เราได้รับทราบเกี่ยวกับความผิดปกติของยอดคนติดตามของเฟซบุ๊กแล้ว และกำลังเร่งทำงานเพื่อให้ทุกอย่างกลับไปเป็นปกติเร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ และเราขอโทษในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

7 ยอดฟอลดาราลด 3
7 ยอดฟอลดาราลด 4
7 ยอดฟอลดาราลด 5
7 ยอดฟอลดาราลด 6
7 ยอดฟอลดาราลด 2.jpg
7 ยอดฟอลดาราลด 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo