Entertainment

ดาราหนุ่มแวะไปหา ปอ ทฤษฎี จากไป 6 ปี อัปเดตการเมืองวุ่นวาย การบันเทิงวุ่นวายกว่า

ทีน สราวุฒิ แวะไปหาเพื่อนรัก ปอ ทฤษฎี จากไป 6 ปีไม่เคยลืม แคปชั่นอย่างพีคอัปเดตการเมืองวุ่นวาย การบันเทิงวุ่นวายกว่า

นับเป็นเวลาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ที่พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ชื่อของ หนุ่มปอ ก็ยังคงอยู่ในความทรงจำและหัวใจของใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิท อย่าง ทีน สราวุฒิ ที่ล่าสุด (9 ต.ค.) เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @teensarawut แวะไปที่หาพระเอกผู้ล่วงลับ ที่วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) จ.บุรีรัมย์ พร้อมเผยภาพและข้อความถึงเพื่อนรักแอบติดตลกด้วยว่า…

4 ทีน สราวุฒิ ไปหา ปอ ทฤษฎี 6

“หลายปีไม่ได้แวะมาหา แต่รู้แหละว่ามึงสบายดี อ่ะจะอัปเดตสถานการณ์ตอนนี้ให้รู้ – การเมืองวุ่นวายเหมือนเดิม การบันเทิงกูว่าวุ่นวายกว่าอีก การเงินการธนาคารปวดหัวชิบหาย การกินการอยู่ลำบากบ้างดีบ้าง การงานแม่มหนักหน่วงแสนสาหัส ส่วนการบ้านกูไม่ได้ทำมานานละ กูกลับก่อนนะ ต้องกลับไปแบกหามเหมือนเดิม แล้วจะแวะมาหาใหม่ (ว่าแต่ใหม่นี่ใครว่ะ) คิดถึงมึงหวะบักหำ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับมากมาย ต่างก็คอมเมนต์ระลึกถึงพระเอกผู้ล่วงลับเช่นกัน อาทิ “เพื่อนก็คือเพื่อนแม้จะอยู่ไกลเกินมองเห็นกันได้อีกแล้วก็ยังแวะหากันให้หายคิดถึง น่ารักค่ะ” ขณะที่ โบว์ แวนดา เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิพนมมือไหว้ด้วยเช่นกัน บ้างก็โฟกัสที่แคปชั่นของ หนุ่มทีน อาทิ หนูเล็ก ก่าก๊า ที่เข้ามาบอกว่า “คิดถึงมากค่ะ คิดถึงพี่ด้วยนะคะ อ่านแล้วรู้สึกเหนื่อยกับทุกวันนี้จังเลยค่ะ มันเปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ จริง ๆ”

ภาพจาก IG : @teensarawut

4 ทีน สราวุฒิ ไปหา ปอ ทฤษฎี 4
4 ทีน สราวุฒิ ไปหา ปอ ทฤษฎี 5
4 ทีน สราวุฒิ ไปหา ปอ ทฤษฎี 1
4 ทีน สราวุฒิ ไปหา ปอ ทฤษฎี 2
4 ทีน สราวุฒิ ไปหา ปอ ทฤษฎี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo