Entertainment

เชือดกลับนิ่ม ๆ เน็ตไอดอลตัวแม่ โดนทักแรงรักแร้ดำ ถ่ายรูปประกบพระเอกซุป’ตาร์

เชือดกลับนิ่ม ๆ แอนนา ทีวีพูล โดนทักแรงรักแร้ดำ ถ่ายรูปประกบพระเอกดัง ไมค์ ภัทรเดช ลั่น อะไรที่มองข้ามได้ก็ข้ามไปเถอะ ตนเป็นคนผิวสี จะให้รักแร้ขาวก็คงแปลก

พิธีกรและเน็ตไอดอลชื่อดัง แอนนา เปรมยุดา หรือที่หลายคนรู้จักเธอในนาม เเอนนา ทีวีพูล หลังจากที่สู้ลุยตามความฝันอย่างจริงจังบนเส้นทางนางแบบ และตอนนี้ก็ประสบความสำเร็จกับการโกอินเตอร์ ได้รับโอกาสดี ๆ มากมาย ทั้งร่วมเดินแบบ บนรันเวย์ระดับโลก เป็น LGBTQ+ หนึ่งเดียวบนรันเวย์กูตูร์ดัง ทั้งยังได้ขึ้นปกนิตยสารหลายประเทศ จนกลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

2 แอนนา ทีวีพูล 2

เชือดกลับนิ่ม ๆ แอนนา ทีวีพูล โดนทักแรงรักแร้ดำ

ทว่า นอกจากเสียงชื่นชมแล้ว เจ้าตัวก็ไม่วายถูกสบประมาท วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุด แอนนา ได้มีโอากาสไปร่วมเดินแบบให้กับ ISSUE Thailand แต่ปรากกว่ามีชาวเน็ตแซะเรื่องโชว์รักแร้ดำ ถ่ายภาพคู่กับพระเอกชื่อดัง ไมค์ ภัทรเดช

งานนี้ เจ้าตัวก็โนสนโนแคร์แต่อย่างใด พร้อมเชือดกลับนิ่ม ๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ แอนนา ผิวสี ถ้ารักแร้ขาวก็คงแปลก อย่างที่เคยบอกไว้ อยากให้ทุกคนโฟกัสที่หุ่น อะไรที่มองข้ามได้ ก็มองข้ามไปเถอะ อะไรมองข้ามได้ ก็มองข้ามไปอย่างที่ แอนนา บอก แล้วมาโฟกัสกันที่ผลงานจะดีกว่านะคะ”

ขอบคุณภาพจาก แอนนา

2 แอนนา ทีวีพูล 6

2 แอนนา ทีวีพูล 3
2 แอนนา ทีวีพูล 1
2 แอนนา ทีวีพูล 4
2 แอนนา ทีวีพูล 5
2 แอนนา ทีวีพูล 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo