Entertainment

จับคนร้ายได้แล้ว! เกรซ กาญจน์เกล้า เผยนาทีร่วมบุกจับหัวขโมย ฉกกระเป๋ากว่า 3 ล้าน

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยนาทีร่วมล่อซื้อจับโจร ฉกกระเป๋ากว่า 3 ล้านจากที่พัก ตำรวจบุกรวบตัว เตรียมแถลงชี้แจงวันนี้ (10 ต.ค.)

จากกรณีนางเอกสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถูกหัวขโมยย่องเข้าบ้าน บุกยกเค้าแกระเป๋าและของแบรนด์เนมไปเกลี้ยง รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์อินสตาแกรม @gracekanklao ขอความร่วมมือให้คนที่ทราบเบาะแสช่วยด้วยอีกทาง รวมถึงฝากร้านต่าง ๆ ที่รับซื้อของแบรนด์เนมให้เช็คดี ๆ ก่อน อาจจะเป็นของที่ถูกขโมยไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 8

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ต.ค.) เกรซ กาญจน์เกล้า ได้ออกมาโพสต์อัปเดตข่าวดีจับคนก่อเหตุได้แล้ว พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ขณะไปจอดรถที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง หลังทำการล่อซื้อกระเป๋าของตัวเองที่ถูกขโมยมา ก่อนที่ตำรวจจะโผล่เข้ารวบตัวคนร้ายได้สำเร็จ

โดยระบุว่า “Update ตอนนี้สามารถจับตัวคนร้ายและนำขอเกรซกลับคืนมาได้เกือบทั้งหมดแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณพลังโซเชียล พี่ ๆ สื่อมวลชน เพื่อน ๆ ทุกคน ที่ช่วยกันกระจายข่าว จนเราสามารถรวบตัวคนร้ายไว้ได้ ที่สำคัญคือคุณตำรวจ สภ.คูคต ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อดหลับอดนอนกันมา 2 วันเต็ม ๆ รายละเอียดต่อจากนี้ทั้งหมดขออนุญาตชี้แจงในวันพรุ่งนี้ (10 ต.ค.) ขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ สำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เกรซค่ะ”

พร้อมกับแคปชั่นว่า “เรียกดิฉันว่า นาตาชา โรมานอฟ…รวบ! *คอนโดแห่งนี้เป็นเพียงสถานที่ในการใช้รับ-ซื้อของทางร้านนะคะ ไม่ใช่ที่อยู่อาศัยของคนร้ายค่ะ”

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 1

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 2

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 3

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 4

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 5

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 7

1 เกรซ กาญจน์เกล้า 6

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GRACE KK (@gracekanklao)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GRACE KK (@gracekanklao)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo