Entertainment

คนสงสัยไม่เลิก! จับตาสัมพันธ์คู่รักนักร้อง ล่าสุด ฝ่ายหญิงตอบชัด แฟนหายไปไหน?

จ๊ะ นงผณี ตอบชัด แจ๊ค ธนพล หายไปไหน แห่ท้วงไปต่อคิวไปต่อคิวค่ะแม่! หลังบอกแจ๊คเดียวที่อยากอยู่ด้วยตอนนี้คือ..?

คู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค ธนพล ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้เปิดเผยในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องสเปคผู้ชายที่เปลี่ยนไป ประจวบกับช่วงหลัง ๆ ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์สวีทหวานในโซเชียลเหมือนแต่ก่อนแล้ว และถึงแม้ว่า สาวจ๊ะ จะออกมาโพสต์ว่า เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม เดี๋ยวมีอะไรจะบอกเอง แต่หลายคนก็ยังไม่หายสงสัย ยังคงมีการถามไถ่เข้ามาอยู่เรื่อย ๆ

3 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 2

ล่าสุด (7 ต.ค.) จ๊ะ นงผณี ก็ได้ลุกขึ้นมาตอบอีกครั้งผ่านทาง TikTok หลังมีคนถามว่า “พี่แจ๊คหายไปไหนคะ”

โดยเจ้าตัวอัดคลิปตอบขำ ๆ ว่า “ไม่ได้อยากรู้หรอกว่าพี่แจ๊คอยู่ไหน อยากรู้ว่ายังดีกันอยู่ไหม หรือยังไง ? เล่าซิ.. ใช่ไหม ? เอาอย่างนี้ก่อน ถ้าอยากรู้ว่าพี่แจ๊คอยู่ไหนเนี่ย เขามี TikTok นะคะ TikTok เขาคือ แจ๊ค ธนพล นะคะ ลองเสิร์ชดูนะ แล้วก็อีกอันหนึ่งเนี่ย ทางเฟซบุ๊กก็ได้ เขามี 2 เฟซนะ เป็นภาษาไทย พิมพ์ว่า แจ๊ค ธนพล เฟซที่หนึ่ง เฟซที่สองนะคะ ธนพล สัมมาพรต ลองไปดูว่าเขาอยู่ไหนนะคะ โอเคนะ เบาได้เบานะ ไม่ว่างกันนะเราเนี่ย กูรู้เลย อยากรู้จัดเลยเนี่ย (หัวเราะ)”

ก่อนจะคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวไว้อย่างพีคว่า “แจ็คเดียวที่ฉันอยากอยู่ด้วยตอนนี้ แจ็คสัน หวัง ฉันรักเค้า” ทำเอาชาวเน็ตแห่ท้วงกันสนั่น บอกว่าแม่ก็แม่เถอะ ถ้าเป็น แจ็คสัน หวัง คงต้องรับบัตรคิวไปต่อแถวกันยาว ๆ ซึ่งจ๊ะก็เข้ามาตอบว่า “ต่อมาครึ่งปีแล้วววว ยังไม่มีวี่แววจะถึงคิวสักที”

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวของ แจ๊ค ธนพล ก็พบว่า ช่วงที่ผ่านมา หนุ่มแจ๊ค เดินสายทำงานอยู่ตลอด โพสต์ส่วนใหญ่จึงเกี่ยวกับเรื่องงาน

คลิปจาก TikTok : @janongpanee

3 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 4

3 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 5

3 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 1

3 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 3

@janongpanee ตอบกลับ @Oh Sujitra ♬ เสียงต้นฉบับ – จ๊ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo