Entertainment

ดาราหนุ่ม ดีกรีคุณพ่อป้ายแดง สวนกลับคนวิจารณ์ชื่อลูก ตั้งแบบนี้จะโดนล้อไหม?

บอส ณัชพงศ์พล สวนกลับคนวิจารณ์ชื่อลูกชาย ตั้งแบบนี้จะโดนล้อไหม ลั่น ไม่ได้สนิทกัน ไม่ต้องคิดแทนลูกผม

คุณพ่อป้ายแดง บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี ที่ภรรยาสุดที่รัก เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรกของครอบครัว โดยตั้งชื่อลูกว่า น้องเบ๊บ BABE และจากชื่อดังกล่าว ปรากฏว่าหนีไม่พ้นเสียงวิจารณ์ที่ตามมา จนคุณพ่อลูกอ่อนรู้สึกเคืองใจไม่น้อย เพราะมีบางคนมองว่าลูกเป็นเด็กผู้ชาย ตั้งแบบนี้จะโดนล้อไหม..?

3 บอส ณัชพงศ์พล 6

งานนี้ บอส ณัชพงศ์พล อดไม่ไหว ถึงกับต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @boss.nsbz ฝากถึงคนที่เข้ามาวิจารณ์เรื่องลูกของลูกอย่างเผ็ดร้อนว่า

“เรื่องชื่อลูก มีแต่คนถามผม ผมบอกชื่อ เบ๊บ BABE ครับ ??? ผู้หญิงเหรอ ??? ผมบอกผู้ชายครับ ตั้งชื่ออย่างนี้ สาวไปเปล่า ลูกจะโดนล้อเปล่า สงสารลูกไหม ลูกจะโดนเพื่อน bully เรื่องชื่อหรือเปล่า

ผมคิดชื่อนี้ตั้งแต่ตัวเล็กยังไม่มาเลย จะผู้ชาย หรือผู้หญิง ก็จะใช้ชื่อนี้ มันเหมาะกับครอบครัวผมดี บอส เบส เบ๊บ และความหมาย คือ อยากให้เขาเป็นที่รักของทุก ๆ คน ก็เลยใช้ว่า BABE

3 บอส ณัชพงศ์พล 5

ส่วนเรื่องอื่น สงสารลูกXงจะโดนล้อ โน้นนี่นั้นต่าง ๆ นานา ผมว่าไม่ต้องคิดแทนลูกผมครับ (ง่าย ๆ คือไม่ต้องเXอก คิดแทนลูกผมครับ) ลูกผม ไม่ใช่ลูกคุณ มารยาทคือถ้าเป็นผม ผมคงจะยินดีด้วยนะครับ ชื่อน่ารักจัง หรือ เXยไรก็ว่าไป หรือ ถ้าไม่ชอบก็คงยินดี แต่คงไม่เXอกวิจารณ์กับเขา

อีกคำถามคือถ้าลูกอยากเปลี่ยนชื่อหละ ???? ผม !! เปลี่ยนได้ครับ ถ้าลูกอยากเปลี่ยน ดี๊ก็โอเค ส่วนที่สักไปคือดี๊ตั้งใจใช้ชื่อนี้ให้กับหนู และยังไงก็ภูมิใจกับชื่อนี้อยู่ดี ไม่ว่ายังไงก็ตาม

แต่ผมเชื่อนะครับ ว่าลูกผมคงเข้มแข็งพอ คงไม่อ่อนแอถึงขั้นต้องมางอแงกับพวกปากไม่ดี มา BULLY ชื่อลูกหรอก ดี๊เชื่อ คุณไม่ได้สนิทกับผม ** และชื่อ เบ๊บ มันได้ทั้งชายและหญิงครับ **”

3 บอส ณัชพงศ์พล 1

3 บอส ณัชพงศ์พล 2

3 บอส ณัชพงศ์พล 3

3 บอส ณัชพงศ์พล 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo