Entertainment

หลุดภาพอีกมุม! ทู สิราษฎร์ กับดาราสาว น. อึ้ง พลอย หอวัง โผล่คอมเมนต์

หลุดภาพอีกมุม! ทู สิราษฎร์ กับดาราสาว น. ชาวเน็ตคาดอาจะถ่ายงาน หลังเห็น พลอย หอวัง โผล่คอมเมนต์

เป็นเรื่องที่ทำเอาขาเผือกแตกตื่นกันหนักมาก กรณีที่ พลอย หอวัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ ด้วยสาเหตุมือที่ 3 4 5 จากฝ่ายชาย แถมเป็นคนใกล้ตัว เป็นเพื่อน พี่ น้อง ในวงการที่รู้จักกัน ท่ามกลางเหล่านักสืบโซเชียลตามสืบกันให้วุ่น

6 ทู สิราษฎร์ พลอยหอวัง 1

กระทั่งความแซ่บมาเยือน เมื่อเพื่อนสนิทของ สาวพลอย เข้าไปคอมเมนต์ในเพจหนึ่งว่า “อ่ะ อักษรย่อ ค่ะ!” พร้อมแปะรูปของ หนุ่มทู กับนักแสดงสาวจากซีรีส์ดัง อักษรย่อ น. ซึ่งเป็นภาพของทั้งคู่ที่ถ่ายในรถด้วยกัน ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่สาวในรูป

2 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ 5

และล่าสุด ชาวเน็ตก็ได้มีการปล่อยภาพที่คล้าย หนุ่มทู กับดาราสาว น. นั่งอยู่ในร้านแห่งหนึ่งด้วยกัน ซึ่งหลายคนคาดว่าอาจจะเป็นภาพจากเบื้องหลังการถ่ายงานร่วมกันหรือเปล่า โดยตั้งข้อสังเกตว่า “แวะถามได้มั้ยคะ รูปนี้คุณพลอยยังมาคุย ไม่น่าใช่รูปที่แอบไปกัน ทำไมลงเหมือนว่า มีคนแอบถ่ายอ่ะคะ”

ซึ่งก็มีคนตอบว่า “แอคเคาท์ที่ลงรูปเป็นแอคเคาท์ร้านอาหารน่ะค่ะ เห็นมีคนโพสต์ในทวิตแว็บ ๆ ว่ารู้จักกับพลอย (ข้อนี้เราไม่แน่ใจค่ะว่าจริงไหม)”

อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์ดังกล่าวของเพื่อนสาวพลอยก็ได้ถูกลบไปแล้ว ทางด้านดาราสาวที่ถูกโยงถึงก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ส่วนเรื่องราวครั้งนี้จะจริงเท็จอย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มาแฮชแท็ก #พลอยหอวัง

6 ทู สิราษฎร์ พลอยหอวัง 2

6 ทู สิราษฎร์ พลอยหอวัง 6

6 ทู สิราษฎร์ พลอยหอวัง 7

6 ทู สิราษฎร์ พลอยหอวัง 3

6 ทู สิราษฎร์ พลอยหอวัง 5

6 ทู สิราษฎร์ พลอยหอวัง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo