Entertainment

โร่แจงด่วน! นางแบบสาว ถูกโยงมือที่ 3 ทำรัก พลอย หอวัง – ทู สิราษฎร์ พัง

งานเข้านางแบบสาว ถูกโยงมือที่ 3 ทำรัก พลอย หอวัง – ทู สิราษฎร์ พัง ชาวเน็ตขุดเจอภาพนั่งตัก ลั่น หนูก็แค่ FC คนหนึ่ง

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่อเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง พลอย หอวัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ โดยให้เหตุผลชัดเจนว่าเป็นการเลิกกันที่ไม่ดี เพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3-4-5 อีกทั้งยังเป็นคนใกล้ตัว เป็นน้องสาวในวงการที่รู้จักกันด้วย พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าจะขุดว่าเป็นใครก็เอาเลย เชิญได้เต็มที่เลย ซึ่งชาวเน็ตก็ยินดีรับเรื่อง สวมวิญญาณนักสืบโคนัน ขุดกันยับว่าสาวคนนี้เป็นใครกัน..?

1 พลอยทู 5

กระทั่งชาวเน็ตได้เจอสาวคนหนึ่ง ซึ่งระบุโปรไฟล์ว่าเป็นนางแบบ แถมมีภาพนั่งตัก หนุ่มทู เลยแจ็กพอตโดนโยงเป็นมือที่ 3 ไปอีกราย ล่าสุด (4 ต.ค.) สาวในภาพก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงความเข้าใจผิดในทันที ด้วยการแคปแชตที่พูดคุยกับคนคนหนึ่งว่า “ที่เจอกันเหมือนคนปกติ แต่โซเชียลเค้ามาโยงว่าหนูเป็นมือที่ 3 คือลงรูปปกติ นานแล้วตั้งแต่คืนนั้นคือหนูผิดเหรอคะที่ลงรูป”

ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบกลับว่า “ไม่นะครับ คนเค้าคิดไปเอง ถ้าน้องอยากชี้แจงก็แค่บอกว่าเจอตอนเดินออกจากร้านกับกลุ่มเพื่อน ละขอเค้าถ่ายรูปละก็ลง เพื่อนพี่เค้าก็ยืนรอ ไม่ได้มาด้วยกัน ไม่ได้รู้จักกัน”

พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “อย่าเพิ่งตัดสินคนอื่นแค่เพียงรูปถ่าย หรือแค่คลิปสั้น ๆ นะคะ หนูก็แค่ FC คนนึง ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับมือที่ 3”

IG : @paloyh , @2bobsquarepants

1 พลอยทู 1
1 พลอยทู 4
1 พลอยทู 2
1 พลอยทู 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo