Entertainment

ชาวเน็ตผิดหวัง ขอลา ‘ทู สิราษฎร์’ หลัง ‘พลอย หอวัง’ เปิดใจ เลิกเพราะมือที่ 3

ชาวเน็ตผิดหวัง ขอลา ‘ทู สิราษฎร์’ หลัง ‘พลอย หอวัง’ เปิดใจ เลิกเพราะมือที่ 3 พร้อมเจอทัวร์ลง IG ยับ แห่คอมเมนต์กันสนั่น

งานนี้ขาเผือกแทบไม่ได้นอนกันเลย เมื่อเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง พลอย หอวัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรักครั้งล่าสุดกับนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว แต่เป็นการเลิกที่ไม่ดี เหตุเกิดจากฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 เข้ามาเกี่ยวข้อง ช้ำหนักเพราะเป็นคนใกล้ตัว เป็นคนในวงการ เป็นน้องสาวที่รู้จักกันด้วย ซึ่งชาวเน็ตก็สวมบทบาทโคนันเมืองไทย ขุดกันยับว่าสาวคนนี้เป็นใครกัน?

ปกทูเมนต์

ชาวเน็ตผิดหวัง ขอลา ‘ทู สิราษฎร์’ หลัง ‘พลอย หอวัง’ เปิดใจ เลิกเพราะมือที่ 3

แต่งานนี้หากเข้าไปดูบนอินสตาแกรม 2bobsquarepants ของ หนุ่มทู กลับเจอทัวร์มาจอดลงเพียบ พร้อมทั้งคอมเมนต์ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งโพสต์ล่าสุด (4 ต.ค.) ได้โพสต์เป็นภาพงานศิลปะชิ้นหนึ่งไว้ก่อนที่ทาง พลอย จะออกมาเปิดใจตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งถ้าได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ก็เจอชาวเน็ตได้มาถล่มยับถึงปมเลิกรากับอดีตแฟนสาว แถมยังบอกว่าผิดหวังในตัวของ หนุ่มทู เป็นอย่างมาก จากนี้จะขอเลิกติดตามแล้ว บางคนก็บอกเสียดายในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ไม่อยากให้เลิกรากันเพราะเหตุผลแบบนี้ เช่น เห้อพี่ทู ชอบมากแต่หนูขอลาก่อน , รถทัวร์เตรียมมาจอดเเลนดิ้งค่ะ , ปูเสื่อรอ , ผู้ชายดี ๆ คงมีแต่ในนิยาย , ไม่ให้ค่ากับผู้ชายประเภทนี้ค่ะ , เสียใจนะที่ติดตามตกใจว่ะ , เป็นความจริงไหมคะ รอฟังค่ะ , ผิดหวังเวอร์ แต่ก็คงบอกไม่ได้ให้มาคาดหวัง , แงพี่ทูคือหนูชอบพี่มาก แต่คงต้องลาพี่ตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ หนุ่มทู ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ ถึงข่าวที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

ขอบคุณ : 2bobsquarepants 

ทูเมนต์messageImage 1664940234891

ทูเมนต์messageImage 1664940244190 ทูเมนต์messageImage 1664940252929

2 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo