Entertainment

ฮือฮา! สาวแซ่บ บอลลูน พินทุ์สุดา ถ่ายรูปกับ 3 หนุ่มฮอตยุค 90 เคยมีประวัติกับ 2 คน

แฟน ๆ ฮือฮา! เมื่อสาวแซ่บ บอลลูน พินทุ์สุดา ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ 3 หนุ่มฮอตยุค 90 เรย์ แมคโดนัล, ลีโอ พุฒ และ ต้าร์ บาร์บี้ เปรย เคยมีประวัติกับ 2 คน

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือมีเน็ตไอดอลหน้าใหม่แจ้งเกิดมากมาย แต่ความเจ้าเสน่ห์ สวยแซ่บของเน็ตไอดอลยุค 90 อย่าง บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ก็ไม่เคยเปลี่ยน ยังคงทำให้หนุ่ม ๆ หัวใจเต้นระรัวเสมอ เพราะเจ้าตัวยังดูแลตัวเองให้คงความแซ่บเวอร์ จนไม่อยากจะเชื่อว่าปีนี้เธอจะอายุ 39 ปีแล้ว ดีกรีความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วลงแม้แต่น้อย

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 11

บอลลูน พินทุ์สุดา ถ่ายรูปกับ 3 หนุ่มฮอตยุค 90 เคยมีประวัติกับ 2 คน

และถึงแม้ว่าปัจจุบัน บอลลูน จะไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @balloon_balloon เผยภาพร่วมเฟรมกับ 3 หนุ่มสุดฮอตของยุค 90 อย่าง เรย์ แมคโดนัล, ลีโอ พุฒ และ ต้าร์ บาร์บี้ พร้อมกับแคปชั่นที่หลายคนอยากรู้ถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คนว่า

“ยิ้มไปกับความทรงจำวัยเด็กค่ะ จริง ๆ มีประวัติ 2 ใน 3 คนเลยนะ รอดูรายการกันน้าาา” และ “ดีใจได้เปนแขกรับเชิญผู้หญิงคนแรกของ รายการพุฒต้าเร ตอนเด็ก 1 ใน 3 เคยขับรถชนกำแพงบ้านเราด้วย อย่าลืมติดตามกันนะคะ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ต่างก็ตั้งตารอชม ว่าหนุ่มคนไหนกัน ที่เคยมีประวัติกับ บอลลูน สาวฮอตระดับตำนานคนนี้..?

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 7

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 8

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 1

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 9

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 10

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 2

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 6

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 3

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 5

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo