Entertainment

พระเอกหน้าตี๋ รับเป็นหนี้ 24 ล้าน ต้องประหยัด ทุกวันนี้ห่อข้าวกองฯ กลับไปกินบ้าน

พระเอกต้าวตี๋หล่อสุดคิวต์ มีน พีรวิชญ์ รับเป็นหนี้ 24 ล้านจากการซื้อบ้าน บานเพราะตกแต่ง ทุกวันนี้ต้องกินข้าวกองถ่าย บางวันถึงขั้นห่อกลับไปกินบ้าน อ้อนของานเพิ่ม อยากปิดให้หมดก่อนอายุ 30

ถือเป็น “ปีทอง” ของต้าวตี๋หล่อสุดคิวต์ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร พระเอกเลือดใหม่ไฟแรงของช่อง 3 ที่กำลังอวดฝีมือผลงานมากมายในวงการบันเทิง และจากความตั้งใจทำงานอย่างหนัก เก็บหอมรอมริบมาตลอด จนเมื่อปี 2564 เจ้าตัวก็ได้ฤกษ์ดีถือโอกาส ซื้อบ้านใหม่ราคาเฉียด 20 ล้านบาท ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง เพื่อพาคุณพ่อและคุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ นับว่าเป็นเด็กหนุ่มไฟแรงที่หล่อและขยันมากจริง ๆ

1 มีน พีรวิชญ์ 8

มีน พีรวิชญ์ รับเป็นหนี้ 24 ล้าน ต้องประหยัด ทุกวันนี้ต้องห่อข้าวกองฯ กลับไปกินบ้าน

โดยล่าสุด หนุ่มมีน เปิดใจว่า ตอนนี้ตนเองโหมงานอย่างหนัก รับทั้งละคร , ซีรีส์ พร้อมกันหลายเรื่อง เรียกว่าทำงาน 7 วันเต็ม นั่นเป็นเพราะตอนนี้เป็นหนี้ทะลุ 20 ล้านไปแล้วจากการซื้อบ้าน ทำให้ต้องประหยัดด้วยการกินข้าวกองเพราะต้องการรีบปิดบ้านให้ไวที่สุด

“ยอมรับว่าเป็นหนี้เกิน 20 ล้านแล้วตอนนี้ แม่บอกว่าดีแค่ไหนแล้วเราเป็นหนี้เท่าอายุเลย บานเพราะตกแต่งบ้านตอนแรกว่าจะจบที่ 20 ไป ๆ มา ๆ ก็งอกไปอยู่ สิ้นปีนี้เสร็จแล้ว ประมาณ 80% แล้ว อยากจะปิดให้หมดก่อนอายุ 30 ตอนนี้ไม่ได้ช็อปปิ้งเลย ข้าวกองต้องกินบางวันเลิก 6 โมงต้องขออยู่ต่อ เพื่อจะกินข้าวเย็น มีห่อกลับเผื่อไปเวฟกินที่บ้าน ผู้ใหญ่หรือแฟน ๆ ที่เห็นใจก็ของานเพิ่มด้วย นี้เรื่องจริงนะ”

ภาพจาก IG : @m34nismind

1 มีน พีรวิชญ์ 7

1 มีน พีรวิชญ์ 6

1 มีน พีรวิชญ์ 1

1 มีน พีรวิชญ์ 5

1 มีน พีรวิชญ์ 2

1 มีน พีรวิชญ์ 3

1 มีน พีรวิชญ์ 4

คลิปจาก ห้องข่าวบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo