Entertainment

เหวอหนัก ลูกเกด เมทินี เจอดราม่า บอล เชิญยิ้ม คุกคามทางเพศ คนมองซ้ำรอย ยุ่น-ลีน่า

ลูกเกด เมทินี เคลียร์ดราม่า บอล เชิญยิ้ม คุกคามทางเพศ คนมองซ้ำรอย ยุ่น-ลีน่า ยันคลิปดมรักแร้แค่คอนเทนต์ ผ่านการยินยอม และตกลงกันไว้แล้ว มองเป็นเรื่องขำ ๆ ไม่ได้คิดอะไร

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากมีคลิปนักแสดงตลก บอล เชิญยิ้ม ขอดมรักแร้นางแบบตัวแม่ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ซึ่งในคลิปเจ้าตัวถึงกับเหวอหนัก แต่ก็ยกแขนให้อีกฝ่ายเอาหน้าซุกเข้าไปที่รักแร้ พร้อมกับสูดเข้าปอดแบบเต็ม ๆ จนกลายเป็นดราม่าซ้ำรอย ลีน่าจัง กับพระเอกซีร์วายชื่อดัง ยุ่น ภูษณุ ท่ามกลางหลายคนที่มองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ

7 ลูกเกด เมทินี 5

ลูกเกด เมทินี เจอดราม่า บอล เชิญยิ้ม คุกคามทางเพศ คนมองซ้ำรอย ยุ่น-ลีน่า

ล่าสุด (3 ต.ค.) ลูกเกด เมทินี ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยบอกว่า “มันเป็นคอนเทนต์อย่างเดียวเลยค่ะ เผอิญชวนบอล เชิญยิ้ม มาถ่ายรายการแล้วบอลเขาชื่นชมชื่นชอบเกดมานานแล้ว ที่เขาเล่าให้ฟัง แล้วป้าตือก็อยากถ่ายคลิปเป็นคอนเทนต์ บอล เขาก็บอกว่างั้นขอดมรักแร้ ก็จั๊กจี้ดี”

“ตอนนั้นสิ่งแรกก็ต้องเช็คก่อนว่ารักแร้แฉะหรือเปล่า ไม่ใช่ให้เขามาดมแล้วรักแร้เปียก แต่ก็โอเค ขำ ๆ น่ารัก ๆ เกดไม่ได้รู้สึกอะไร เกดเคยเจอบอลมาหลายครั้งแล้ว แล้วก็รู้ว่าเขาชอบเกดมาก ก็เลยคิดว่ามาทำเป็นคอนเทนต์ขำ ๆ แล้วกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร”

7 ลูกเกด เมทินี 4

“คนมองว่าการกระทำแบบนี้มันคุกคามทางเพศ ก็ต้องไปดูคลิปเต็มก่อน แต่ว่าจริง ๆ จะเป็นอะไรที่คุกคามก็ไม่ได้ เพราะเป็นการคุยกัน แล้วก็เป็นการตกลงกัน แล้วเกดก็ไม่ได้เซย์โน เกดก็ยินยอมนะคะ เขาเป็นคนที่เรารู้จักด้วย เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้คนคิดมาก ว่ามันเป็นเรื่องลบ ๆ เรื่องไม่ดี เรารู้จักกันและเคยร่วมงานกันด้วย”

“ก่อนหน้านี้มีเคสคล้ายกัน (ลีนา-ยุ่น) ก็เกิดดราม่าเลย แต่เกดยินยอมให้บอลมาดมรักแร้ค่ะ ถ้าใครสงสัยก็ไปดูได้เลย ในติ๊กต็อกของเกด ขำ ๆ น่ารัก ๆ อย่าคิดมากค่ะ”

ภาพจาก IG : @metinee , @ballyim_uri

7 ลูกเกด เมทินี 3

7 ลูกเกด เมทินี 1

7 ลูกเกด เมทินี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo