Entertainment

แห่ถาม มดดำ ผจก.ดาราดังกินพระเอกคือใคร? ลั่นถึง ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก

มดดำ คชาภา ลั่น บางเรื่องก็ให้มันจบไป หลังคนแห่ถามปมผู้จัดการดาราดัง หวังกินตับพระเอก ฝากถึง ไมค์ ภัทรเดช กะเทยเสียความรู้สึก ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ออกมาเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 เคยถูกแนะนำให้รู้จักกับผู้จัดการดาราคนหนึ่ง เบอร์ใหญ่มาก แต่กลับถูกหลอกไปที่โรงแรมล่อขึ้นเตียงแลกเข้าวงการ โดยล่าสุด (29 ก.ย.) ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ได้นำเสนอประเด็นดังกล่าว ซึ่งก็มีคอมเมนต์เข้ามาถามพิธีกร มดดำ คชาภา เป็นจำนวนมาก ว่าผู้จัดการดาราดังคนนั้นเป็นใคร..?

6 มดดำ ผจก.ดาราดัง ไมค์ 3

แห่ถาม มดดำ ผจก.ดาราดังกินพระเอกคือใคร? ลั่นถึง ไมค์ ภัทรเดช กะเทยเสียความรู้สึก

ทั้งนี้ มดดำ กล่าวว่า ฉันไม่รู้ บางเรื่องก็ให้มันจบไปไหม (เอมมี่ : แต่คนอยากรู้เยอะเลยนะ) เดี๋ยวจะกลายเป็นกะเทยไปลวนลามผู้ชาย ไม่จำเป็นนะ เพราะอย่างนั้นฉันจะต้องมีผัวเป็นพระเอกเยอะที่สุดในโลก (บุ๊คโกะ : เต็มที่แม่หอมแก้ม) มันไม่ตีให้ก็บุญแล้ว บุ๊คโกะ บอกด้วยว่า วงการบันเทิงแม่ไม่กิน เต็มที่แม่แค่หอมแก้ม กอด คือเขาเอ็นดูจำเอาไว้ เขาเอ็นดู เขารัก เตรียมตัวมีงานยาว

มดดำ กล่าวอีกว่า แต่อันนี้บางทีก็งง กะเทยก็เสียความรู้สึกไง พูดจริง ๆ ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก กะเทยไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เดี๋ยวกลายเป็นทุกคนจะเข้าวงการบันเทิง กลัวกะเทย กะเทยไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้น กะเทยเป็นผู้ให้ด้วยซ้ำ ก็นานาจิตตัง แต่ฐานะตัวเองเป็น LGBT อยู่วงการบันเทิงมานาน ฉันว่าไม่จำเป็นเสมอไปที่เป็นพระเอกต้องมาเสียตัวให้กะเทย จากใจเลยแค่นั้น ส่วนใหญ่กะเทยก็อยู่ในวงการบันเทิงเยอะแยะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องบ้ากาม เพราะพวกเรามีเงินซื้อ แค่นั้นเอง

6 มดดำ ผจก.ดาราดัง ไมค์ 2
6 มดดำ ผจก.ดาราดัง ไมค์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo