Entertainment

ว้าย! นักปั้นมือทอง คุยโวกินพระเอกมาเพียบ ทั้งน้อยสี-มากสี ชี้ เป็นเรื่องปกติ

นักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ คุยโวกินพระเอกมาเพียบ ทั้งน้อยสี-มากสี ยันฟรีทีวี และเคเบิ้ล ชี้ เป็นเรื่องปกติ

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงให้ความสนใจ หลังจากหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ออกมาเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 เคยถูกแนะนำให้รู้จักกับผู้จัดการดาราคนหนึ่ง เบอร์ใหญ่มาก แต่กลับถูกหลอกไปที่โรงแรมล่อขึ้นเตียงแลกเข้าวงการ

11 อุ๊บ วิริยะ 5

ล่าสุด (29 ก.ย.) อินสตาแกรม @tao_tvpool ของนักข่าวบันเทิงฝีปากกล้า เต๋า-ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ หรือ เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ของ อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ฉันกินพระเอกมาหลายคนแล้ว..ทั้งน้อยสี และมากสี ยันฟรีทีวี และเคเบิ้ลเลยค้า 555” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

11 อุ๊บ วิริยะ 2
11 อุ๊บ วิริยะ 1

11 อุ๊บ วิริยะ 4
อุ๊บ วิริยะ

ทั้งนี้ หนุ่มไมค์ ได้ย้อนเล่าถึงเรื่องนี้ไว้ในรายการ TurningPoint ของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โดยเจ้าตัวได้เล่าชีวิตที่ผ่านมาในการอยู่วงการบันเทิง ไมค์ บอกว่าตัวเองเป็นคนขี้อายในตอนเด็ก ได้ไปประกวดไปเวทีดัชบอยแอนด์เกิร์ล จนได้เข้ามาในสารบบวงการบันเทิง และมาเจอกะเทยคนหนึ่งในตอนประกวด แต่เป็นอีกแบบที่ไม่เคยเจอแตกต่างไปจากที่รู้จัก

ไมค์บอกว่าเป็นด่านแรกที่ต้องเจอก่อนมาเป็นพระเอก ต้องให้เขากินก่อน ตอนแรกเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้คิดอะไร อยู่ดี ๆ จะมาทำแบบนั้นกับตน อายุ 17 ปี เจอแบบนั้นก็ไม่เอาวงการบันเทิงเลย จากนั้นก็กลับมาเรียนปกติ มีวันนึงแม่โอนเงินให้ช้าตนเองก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แม่บอกว่าแม่ไม่มีเงิน ล้มละลาย เพิ่งหย่ากับพ่อ ไมค์ ก็บอกแม่ว่าไม่เป็นไร ตอนนั้นสอบชิงทุนเรียนที่ประเทศจีนได้ก็เลยเลือกไปเรียนก่อน

ไมค์messageImage 1664513644869

ตนเคยถูกแนะนำให้รู้จักกับผู้จัดการดาราคนนึง เบอร์ใหญ่มาก แต่พอไปเจอกันวันแรกที่ห้างสรรพสินค้า แล้วไปส่งโรงแรม เขาก็ให้ไมค์ขนของขึ้นไปให้บนห้อง พอจะกลับ เขาบอกอย่าเพิ่งกลับให้คุยกันก่อน ก็ไปนั่งในห้องนอนแล้วให้ถอดเสื้อขอดูหุ่น ตนเองก็ทำตาม จากนั้นให้ถอดกางเกงเพราะอยากดูต้นขา เพราะดาราเขาบางคนขาใหญ่ ขาเล็ก ใส่เสื้อผ้ายังไงให้เหมาะ

ดูเสร็จเขาบอกให้มานั่งบนเตียงคุยกันก่อน แล้วตนก็ไปนั่งเฉยเลย สักพักนึงเขาถอดเสื้อออก ไมค์ก็ลุกหนีพร้อมถามว่า การที่จะเป็นพระเอก เป็นดาราต้องทำแบบนี้ทุกคนไหม อีกฝ่ายบอกแล้วแต่คน ปุ๊กลุกเสริมว่าจริง ๆ แล้วมันมีเหตุการณ์ที่มันไม่ใช่แค่ถอดเสื้อธรรมดา จุดนั้นเป็นจุดที่ทำให้ไมค์ออกมา

ไมค์messageImage 1664513686770

จากนั้นไมค์ก็เปลี่ยนความฝันอีกว่าไม่เป็นแล้วดารา จะเป็นนักธุรกิจ พอช่วง ปี 4 ก็ไปฝึกงานในกรุงเทพมหานคร แล้วที่นั่นทำโมเดลลิ่ง จนคนในนั้นบอกจะปั้นเป็นดารา ไมค์ก็เริ่มลองอีกครั้งหนึ่ง 3 ปีผ่านไปก็ได้เดินแบบอย่างเดียว พอละครเรื่องแรกค่าตัวก็ไม่ได้สูง ตอนละ 8,000 บาทเท่านั้น ไมค์บอกเคยอยากฆ่าตัวตาย คอนโดอยู่ชั้น 26 แล้วทำงานไม่โตเลย ใช้ชีวิตไปวัน ๆ กินเหล้าที่ริมระเบียง แต่ไม่เคยให้แม่รู้ มองแล้วมันมีสระว่ายน้ำ โดดไปไม่ตายหรอก เครียดมาก ๆ

จนวันนึงทำงานแล้วเหนื่อยมาก นั่งดื่มเหล้าตรงระเบียงเหมือนเคย แล้วมองผ่านช่องว่าแม่กำลังเตรียมน้ำผลไม้เพื่อไปกอง ทำให้มีสติมากขึ้น แม่มีความสุขมาก แม่ยิ้ม ตั้งแต่วันนั้นงานขึ้นเรื่อย ๆ ชีวิตดีขึ้นมาทันที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo