Entertainment

ช็อก! นางเอกช่องดัง วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า แพทย์สันนิษฐานอาจโดนป้ายยา?

ซาร่า ชัชชญา นางเอกช่อง 8 วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า แพทย์สันนิษฐานอาจโดนป้ายยา ล่าสุด เจ้าตัวขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวัน พร้อมขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อมานั่งไล่ดูเหตุการณ์ทั้งหมด

ทำเอาคนในวงการและแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย สำหรับ ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ นักแสดงจากสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่ล่าสุด ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ซาร่า มีอาการหายใจไม่ออกแบบไม่ทราบสาเหตุ จนวูบหมดสติบนรถไฟฟ้า ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังจะเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัย แต่เคราะห์ยังดีที่มีพลเมืองดีมาช่วยและส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที

10 ซาร่า ชัชชญา 8

ซาร่า ชัชชญา นางเอกช่อง 8 วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า แพทย์สันนิษฐานอาจโดนป้ายยา?

โดย สาวซาร่า เล่าถึงเหตุการณ์ และอัปเดตอาการเบื้องต้นว่า “วันนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนเช้า ตอนที่หนูอยู่บนรถไฟฟ้า ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนั้นบรรยากาศในสถานีตอนเช้าคนเยอะแน่นขบวน และฝนก็ตกด้วย แต่ความรู้สึกและอาการจะวูบ หรือหายใจไม่ออก ไม่มีเลยค่ะ อาการและร่างกายของหนูปกติทุกอย่าง”

“จนกระทั่งขึ้นไป ตอนยืนอยู่ติดกับประตูทางออก อยู่ดี ๆ หนูก็เริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก และมีอาการอยากจะอาเจียนขึ้นมา แบบไม่มีอาการเตือนอะไรเกิดขึ้นก่อนเลย หนูก็พยายามถอดแมสออกมา ให้เราหายใจได้โล่งขึ้น และสักพักภาพทุกอย่างและสติของหนูก็ตัดไป จนมารู้ตัวอีกที ตอนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ที่ประคองหนูออกมาจากรถไฟฟ้า แล้วก็มีพี่พนักงานรีบนำวิวแชร์มาให้หนูนั่ง และหนูก็รีบไปโรงพยาบาลพบแพทย์โดยทันที”

10 ซาร่า ชัชชญา 3

“แพทย์สันนิษฐานว่า อาจเป็นไปได้สองกรณีคือ เราพักผ่อนนอนไม่เพียงพอ และอากาศบนรถไฟฟ้าน้อยมากจนเกิดขาดอากาศหายใจได้ เนื่องจากตอนที่เกิดเหตุการณ์เป็นตอนชั่วโมงเร่งรีบด้วย ประกอบกับฝนตกด้วย ทำให้คนเยอะกว่าปกติ แต่ถ้าหากมองในมุมร้ายแรง และเป็นภัย ในช่วงเวลาคนเยอะแบบนี้เป็นไปได้ว่าหนูอาจจะโดนมิจฉาชีพป้ายยาได้ ซึ่งก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ว่ากรณีไหน หนูก็ยังโชคดีที่มีพลเมืองดี มีน้ำใจมาช่วยหนูไว้ได้ทันค่ะ ซึ่งหนูเองอยากจะพบ และขอบคุณพวกเขามาก ๆ เลย สุดท้ายนี้ขอฝากขอบคุณพี่ น้องในวงการบันเทิง แฟนคลับ ที่มาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงมาด้วยนะคะ ซาร่าอ่านทุกข้อความ และขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ค่ะ”

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวซาร่า ได้เข้าไปแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย และเข้าไปขออนุญาตเข้าไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อมานั่งไล่ดูเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และนำหลักฐานไปยืนยันกับทางมหาวิทยาลัย ถึงสาเหตุที่ทำให้ตัวเองต้องขาดสอบกลางภาค ส่วนอาการตอนนี้ ดีขึ้นมากแล้ว และอยากจะตามหาพลเมืองดี ที่ช่วยเหลือตน เพื่อกล่าวแสดงความขอบคุณ

ภาพจาก IG : @sarachatchaya

10 ซาร่า ชัชชญา 2 10 ซาร่า ชัชชญา 5 10 ซาร่า ชัชชญา 7 10 ซาร่า ชัชชญา 1 10 ซาร่า ชัชชญา 6 10 ซาร่า ชัชชญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo