Entertainment

เพื่อนพูดแล้ว! ดาราสาว-น้องพระเอก สถานะไหน แค่ขำ ๆ หรือดามใจกัน?

กอล์ฟ พิชญะ เผย โฟร์-หน่อง น่าจะเป็นเพื่อนกัน คาดจิ้นกันเพราะถ่ายคลิปเล่น ๆ เหตุต่างคนต่างโสด

เรียกว่าเกิดแรงเชียร์และแรงจิ้นโหมกระพืออย่างหนัก สำหรับคู่ของ โฟร์ ศกลรัตน์ กับ หน่อง ธนา ที่ช่วงนี้มักจะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้เห็นบ่อยยิ่งขึ้น จนหลายคนอดลุ้นไม่ได้ ว่าทั้งสองคนกำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า..?

5 โฟร์ หน่อง 5
เพื่อนพูดแล้ว! โฟร์-หน่อง สถานะไหน แค่ขำ ๆ หรือดามใจกัน?

ล่าสุด (29 ก.ย.) นักข่าวได้มีโอกาสเจอ กอล์ฟ พิชญะ เพื่อนสนิทของ สาวโฟร์ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ”ในมุมผมนะคิดว่า โฟร์ กับ หน่อง ไม่น่าจะมีอะไร คงเป็นเพื่อนกันแหละ มองว่าน่าจะจิ้น ๆ กันถ่ายติ๊กต็อกกันเล่น ๆ มากกว่า เพราะต่างคนต่างโสด”

“ส่วนตัวไม่ได้ไปถามโฟร์กลัวเขาด่า ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนก็ไม่อยากไปยุ่งว่าเขาคบกับใครหรือมีใครมาจีบหรือยัง แต่ว่าความรักที่ผ่านมาก็มีถามบ้าง อย่างตอนมีข่าวครั้งนั้นก็ได้ถามว่าโอเคไหม เขาก็บอกว่าโอเค อีกฝ่ายก็ไม่ได้เฮิร์ทขนาดนั้น ไม่น่าเป็นห่วงยังดูปกติ แต่เป็นห่วงว่าอายุไม่น้อยอยากให้เป็นฝั่งเป็นฝา”

กอล์ฟไมค์6

“เรื่องน้องสาว หญิง พลอยชมพู คลอดลูกคนแรก ก็มีหลานอีกคนแล้ว ตอนแรกไปอเมริกาคิดว่าจะได้เจอ แต่พอดีน้องบินไปอีกเมืองและไม่ได้พาหลานมาด้วย และด้วยเวลาจำกัดเลยไม่สามารถบินข้ามไปหาได้ ได้โอนตังค์ค่าของรับขวัญหวานไปแล้ว ส่วนความรักของตัวเองก็แฮปปี้ เรื่องแต่งตนตอนนี้ยัง ขอโฟกัสเรื่องการทำบ้านก่อน ที่อยู่ตอนนี้มันไม่พอกับอนาคต ขอทำบ้านให้เสร็จก่อนแล้วอนาคตจะว่ายังไงก็ค่อยว่าอีกที ฟุ้งบ้านตนเป็นบ้านที่ล้ำที่สุด เรื่องงบก็วางไว้เท่าที่ตัวเราพอจ่าย”

คลิปจาก NEWSPLUS

11 โฟร์หน่อง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo