Entertainment

ดราม่าถาโถม นักร้องตัวแม่ ถูกมองตกอับ เมินคำครหา ทำงานหนักหาเงินเลี้ยงสามี?

ดราม่าถาโถม ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดใจเคลียร์ทุกคำครหา หาเงินเลี้ยงผัว นักร้องตกอับ

ตั้งแต่ก้าวเข้าวงการมาก็เจอมรสุมดราม่าถาโถมมากมาย สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ล่าสุด เจ้าตัวควงสามี เล็ก ชูชาติ มาออกรายการโต๊ะหนูแม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เพื่อเคลียร์คำครหาทำงานหนักเลี้ยงสามี รวมถึงถูกมองเป็นนักร้องตกอับจนต้องมีเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีกับตลกชื่อดัง

10 ยุ้ย ญาติเยอะ 3

พี่เล็กสามีดูแลอะไรบ้าง ?

“ดูแลทุกอย่างเลยค่ะ คนเรามันต้องอะไรบ้างนอกจากแปรงฟัน ทำอาหารเขาก็เป็นคนทำกับข้าว เพราะเราทำกับข้าวไม่เป็นสักอย่าง แปลว่าทำทุกอย่างเหมือนคนอื่น แต่เขาจะทำงานไม่เก่งเหมือนพ่อ ซึ่งเราก็จะมีผู้จัดการส่วนตัวเป็นของตัวเองที่มาทำหน้าที่นี้ไป”

ดราม่า ยุ้ย ญาติเยอะ เลี้ยงสามี ?

“ส่วนใหญ่พี่เล็กจะดูแลหลังบ้าน ซึ่งเราก็ไม่คิดจะฟาดกลับอะไร คือถ้ามีที่สุดจริง ๆ ก็ไม่เคยเลย เพราะเราก็ไม่เคยอะไรกับใครเลย ไม่ว่าจะตั้งแต่ตอนเราอ้วนขึ้นมามีคนหาว่าท้อง หรือตอนเราผอมก็หาว่าเราไปทำแท้งบ้าง มันก็เจอข่าวอะไรที่หนัก ๆ อยู่ตลอดเวลา พ่อแม่ครอบครัวเราก็ถึงขั้นเข้มแข็งแล้วก็อธิบายว่าคนของประชาชนมันเป็นความคิดเห็นของเขาเราห้ามไม่ได้ จะไปนั่งแก้ตัวบางทีก็จะเป็นข้ออ้างไปอีก”

ผ่านทุกดราม่ามาได้อย่างไร ?

“ผ่านดราม่ามาได้ด้วยความเข้มแข็งของครอบครัว ซึ่งตอนที่เราเริ่มมีอารมณ์หน่อยหรือโมโหข่าวอะไรแบบนี้ คือพ่อกับแม่ก็จะนั่งพูดกันตลอดว่าให้มันผ่านไป เหมือนท่านอยู่เคียงข้างเราตลอดเวลา”

ขอถามถึงดราม่า หยอง ลูกหยี ?

“จริง ๆ เราถูกทนายสั่งห้ามว่าอย่าให้พูดเยอะ เพราะเดี๋ยวหลุด ซึ่งมันอยู่ในกระบวนการต่าง ๆ ก็อาจจะต้องขอข้ามไปในเรื่องนี้ แต่ถ้าถามว่ารับมือกับเรื่องแบบนี้ยังไง ในส่วนตัวของเราเองก็ต้องยอมรับความจริงในสิ่งที่จริงก็คือจริง ในสิ่งที่ไม่จริงแล้วก็ไม่ยอมรับ ในหลายอย่างเราก็จำจากพ่อมาทั้งหมด เพราะเขามีสมุดไดอารี่ของเขา ซึ่งเป็นคำสอนของพ่อเขาตอนนี้ก็ยังอยู่”

10 ยุ้ย ญาติเยอะ 1

ย้อนกลับไปชีวิตวัยเด็กเป็นยังไง ?

“ชีวิตเราจะไม่เหมือนเด็กคนอื่นตั้งแต่อยู่โรงลิเกแล้ว เพราะเราต้องร้องลิเกและร้องเพลงตลอด และมันเป็นความชอบของตัวเองด้วยที่อยากจะอยู่แบบนี้ ซึ่งเห็นเพื่อนวิ่งเล่นกันเราก็ต้องมาทำงาน แต่พอถึงเวลาคุณพ่อมารับเราก็ต้องกลับมาทำงาน ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ซึ่งพ่อก็จะถามว่าไหวไหมทำไหมถ้าไม่ทำก็ไม่เป็นไร แต่มีความตั้งใจว่าจะต้องเป็นลิเกอยู่แล้วจึงเป็นจุดเริ่มต้นของทำให้คนรู้จัก”

ล่าสุดผันตัวเองมาขายของ ?

“ตอนนี้มีเพจขายของชื่อว่า ยุ้ยขายเยอะ ก็คือทำค่าเวลาไป แล้วตอนช่วงโควิดเราไม่ได้เดินสายทำคอนเสิร์ตมันก็เหงา เราก็เลยหาอะไรมาขาย ตอนแรกขายหมูแดดเดียวซึ่งดีมาก แต่พี่เล็กเขาเป็นไทรอยด์แล้วเหนื่อยเลยหยุดไป เลยหาของที่รับมาขายอะไรอย่างนี้ดีกว่า ซึ่งขายทุกอย่างเลยขายกาแฟ ขายบ็อกเซอร์ ขายทั้งหมดเลย ตั้งแต่ของกินยันของใช้ ซึ่งรายได้ก็ถือว่าดีพอสมควร”

จนเกิดดราม่าตกอับ ?

“ก็ต้องมองเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราก็จะมองเป็นอย่างอื่นไม่ได้ที่มันดีกว่านี้ แต่เราก็มีเหตุผลเพราะเราไม่ต้องการเอาเงินที่เก็บไว้มาใช้ เนื่องจากอันเก็บก็เก็บหาใหม่ก็ยังพอได้อยู่ เพราะว่าเงินเก็บก็คือของลูกไปแล้ว ทำงานเพื่อลูกอยู่แล้ว ในส่วนที่เป็นรายจ่ายใหม่ ค่าเทอมลูกเราควรหาใหม่ ถ้ามันทำไหวก็ทำไปแล้วเคยมีรายได้ทุกวันไปรำวงไปรับเชิญ พอวันนึงที่มันไม่มีเราก็ใจหายเลยลุกขึ้นมาหาอะไรทำ อย่างน้อยก็ค่าขนมค่าเทอมลูก”

10 ยุ้ย ญาติเยอะ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo