Entertainment

ห้างแตก! วิน เศรษฐีลาว คู่จิ้น เบลล่า ฮอตไม่ไหว ฮือฮานักร้องซุป’ตาร์ไทยร่วมงาน

ฮอตไม่ไหว วิน วิลเลียม เศรษฐีลาว คู่จิ้น เบลล่า ราณี เชิญราชินีดอกหญ้า ต่าย อรทัย ร่วมงานเปิดตัวสินค้า ฮือฮาจนห้างแตก!

เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มตี๋หล่อ วิน วิลเลียม (Win William) นักธุรกิจชาวลาว และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง หลังมีภาพร่วมเฟรมนางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือธนาคารพัฒนาลาวด้วยกัน จนทำเอาชาวเน็ตฮือฮาหนักมาก แถมยังแห่จิ้นกันหนักหน่วงว่า หน้าเหมือนกัน, ดูเหมาะสมกันมาก ๆ บางคนถึงกับบอกว่าให้คบกันจริง ๆ ไปเลย

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 13
ห้างแตก! วิน เศรษฐีลาว คู่จิ้น เบลล่า ฮอตไม่ไหว ฮือฮานักร้องซุป’ตาร์ไทยร่วมงาน

และล่าสุด เหมือนเป็นการตอกย้ำความฮอตของ วิน วิลเลียม ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ก็ได้รับความสนใจ และถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหว โดยเมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) เพจ Vergin90 ของ บ่าววิน ได้โพสต์ภาพราชินีดอกหญ้าลูกทุ่งคนดังของไทย ต่าย อรทัย กับบรรยากาศในงานเปิดตัวน้ำปลาร้าเพื่อนวิน พร้อมขอบคุณพี่สาวด้วยว่า

“ขอ 3 คําหน่อยทุกคน….. วันนี้เป็นอีกวันที่ภูมิใจมากที่ได้เปิดตัวของ ປາແດກເພື່ອນວິນ อาหารมื้อแรกของชาวลาว เพื่อสังคมลาว ขอบคุณพี่สาว Tai Orathai ที่สร้างความสนุกและยิ้มให้กับชาวลาวของเรา ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่อุดหนุนพอดวิน จนมาถึงวันนี้ ใครยังไม่ได้ชิม ลองซื้อไปชิมดูนะคะ รับรองอร่อยถึงใจ เพราะเราส่งจริง คุณใส่มันไว้ในของเรา หัวใจ คนลาว”

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 2 11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 10

ขณะที่นักร้องลูกทุ่งคนดัง ต่าย อรทัย ก็โพสต์คลิปประมวลภาพห้างแตกขณะไปร่วมงานของ วิน วิลเลียม ที่สปป.ลาว ด้วย พร้อมเผยว่า “ห้างแตก!! ที่ ตลาด Shopping Mall สปป.ลาว ขอขอบใจ..น้ำปลาแดกเพื่อนวิน.. @win.william ที่ให้โอกาสพี่ต่ายไปร่วมเปิดงาน และได้ไปฮ้องเพลงให้พ่อแม่พี่น้องชาว สปป.ลาว ได้ฟังเด้อออ #ต่ายอรทัย #taiorathai”

“ดีอกดีใจหลาย แล้วขอขอบใจ น้อง Win เจ้าของ..น้ำปลาแดกเพื่อนวิน.. ที่แนมเห็นพี่ต่ายและให้โอกาสพี่ต่าย จากการเป็นศิลปินในดวงใจ จนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดโต..น้ำปลาแดกเพื่อนวิน.. กะขอให้ น้อง Win ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจทุกอย่าง เท่าที่พี่ต่ายได้ติดตามไลฟ์สไตล์ และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในช่วงเวลาที่กินข้าวฮ่วมพามื้อเดียวสั้น ๆ พี่ต่ายกะสัมผัสได้ และเชื่อมั่นในความตั้งใจจริงของ Win ว่า ..น้ำปลาแดกเพื่อนวิน.. สิอยู่ในทุกครัวเรือนของพ่อแม่พี่น้องชาว สปป.ลาว ทุกหลังแน่นอน เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ต่อไปจ้าววววว @win.william”

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 3

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 4

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 7

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 1

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 8

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 12

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 11

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 9

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 5

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo