Entertainment

นิ้วนางไม่ว่างแล้ว แพทตี้ อวดให้เห็นชัด ๆ แหวนขอแต่งงาน แดน วรเวช มีวงเดียวในโลก

นิ้วนางข้างซ้ายไม่ว่างแล้ว แดน-แพทตี้ อวดให้เห็นชัด ๆ แหวนแต่งงานที่มีวงเดียวในโลก ฝ่ายหญิงเปิดใจเล่าโมเมนต์ถูกขอแต่งงาน เชื่อแล้วคำว่าหูดับมีอยู่จริง พร้อมอัปเดตฤกษ์วิวาห์

ถ้าพูดถึงคู่หวานของวงการบันเทิงไทย เชื่อว่าต้องมีชื่อของคู่รักต่างวัยนักร้องหนุ่มชื่อดัง แดน วรเวช กับหวานใจสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน ติดโผด้วยอย่างแน่นอน เพราะถึงแม้จะคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ดีกรีความคลั่งรักของคู่นี้ก็ไม่มีลดลงเลยแม้แต่น้อย กระทั่งล่าสุด ก็ถึงเวลาเปลี่ยนสถานะจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิต เมื่อ แดน-แพทตี้ ได้ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมแต่งงานแล้ว

13 แดน แพทตี้ 10

ซูมชัด ๆ แหวนแต่งงานบนนิ้วนางข้างซ้าย แดน-แพทตี้

ทั้งนี้ ในช่องยูทูบ DanPattie ได้อัปโหลดคลิป เนรมิตแหวนแต่งงานในฝันให้แพทตี้ ซึ่งในคลิปทั้งคู่ได้ไปเลือกแบบแหวนที่ร้าน จากนั้น แพทตี้ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pattieung อวดภาพแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแบบชัด ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณพี่แดนน๊า หนูชอบมากเลยค๊า”

13 แดน แพทตี้ 8

โดย แพทตี้ เปิดใจเล่าถึงโมเมนต์ถูกขอแต่งงานไว้ด้วยว่า “รู้สึกแปลก ๆ ดีค่ะ ก็ตื่นเต้น แต่ก็เป็นบรรยากาศที่ดีนะคะ ด้วยสถานที่ ด้วยโมเมนต์ตรงนั้นอยู่กันแค่สองคน เหนือความคาดหมาย ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะเป็นที่นี่ ถามว่ามีเซ้นส์ไหม จริง ๆ ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไร พอย้อนกลับไปถึงรู้ว่า อ๋อ ตอนนั้นเหมือนพี่แดนให้หนูถ่ายโดรน เราก็กังวลนิดหน่อยเพราะเราขับโดรนไม่คล่อง หนูก็ถามว่าพี่แดนอยากได้ภาพแบบไหน พี่แดนก็บอกถ่ายไปเลย ๆ เราก็เริ่มหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะเราไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไร พอหันมาเขาก็นั่งอยู่ เห็นแหวนก็รู้เลย แพทจำไม่ได้เลยว่าเขาพูดอะไรบ้าง จำได้แค่ว่าแต่งงานกับพี่นะ แพทต้องกลับไปดูคลิป แพทก็จำไม่ได้ว่าแพทตอบด้วยไหม ตอนนั้นแพทก็ยื่นมือให้เลย เพราะว่าหูดับ แพทเคยได้ยินที่พี่ ๆ เขาสัมภาษณ์ว่าหูดับ อ๋อ มันเป็นอย่างนี้”

13 แดน แพทตี้ 4

“ส่วนแหวนเขาก็แยกมาให้ อย่างที่แพทบอก เรียบ ๆ แพทก็แฮปปี้แล้ว แพทไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องเพชร ก่อนหน้านี้เคยคุยเรื่องแต่งงาน เราก็พูดกันว่าไม่เป็นไรหรอกเราคบกันมาจะ 13 ปีแล้ว ไม่ต้องเซอร์ไพรส์ก็ได้ สุดท้ายพี่แดนทำให้เราก็แฮปปี้กับสิ่งที่พี่แดนคิด ยอมรับว่าโดนแซวเยอะ ขอบคุณสำหรับความรักความห่วงใยที่มีให้แพทกับพี่แดน แฟนบอยทุกคนด้วย เราได้เข้าไปอ่านหมด แฮปปี้ตื้นตันกับทุกคน”

“ส่วนการเตรียมงาน กำลังดูฤกษ์อยู่ว่าจะเป็นช่วงไหน ยังไม่แน่ใจว่าฤกษ์ที่ดีของเราทั้งคู่จะเป็นปีนี้ไหม หรือว่าจะปีหน้า แพทก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากระบวนการในการเตรียมงานจะมีอะไรบ้าง มีคิดธีมงานในฝัน คุยกันเล่น ๆ ว่าส่วนตัวแพทชอบงานชิล ๆ สบาย ๆ จริง ๆ ก็อยากอยู่ริมทะเลที่พาน้องหมาไปได้ด้วย แต่เดี๋ยวดูอีกทีว่าจะเป็นตามนี้ได้หรือเปล่า พี่แดนมีบอกคุณแม่ก่อนที่จะขอ คุณแม่ไม่ได้เล่าอะไรมาก บอกว่าพี่แดนมาบอก จะขอน้องแล้วนะครับ ตอนนี้ยอมรับว่ายังไม่ชิน ทุกคนแสดงความยินดีเราก็จะเขิน แพทว่าสุดท้ายแล้วผู้หญิงเราก็แค่นี้แหละ หมายความว่า เรารู้ว่ามีเขาอยู่ข้าง ๆ ในทุกเวลา พี่แดนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย ตอนนี้พอหลายๆอย่างมันลงตัว ทุกอย่างก็แฮปปี้ขึ้นกว่าเดิม เขาก็หวานขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เราก็เติมความรักให้กันตลอด”

13 แดน แพทตี้ 6
13 แดน แพทตี้ 5
13 แดน แพทตี้ 3
13 แดน แพทตี้ 2
13 แดน แพทตี้ 9
13 แดน แพทตี้ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo