Entertainment

โพสต์แรก! อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า ประกาศเลิกฟ้าผ่า มอบของขวัญวันเกิดก่อนลา

เปิดโพสต์แรก! อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิกฟ้าผ่า มอบของขวัญวันเกิดก่อนลา ขอโทษที่พาไปไม่ถึงฝัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ปิดฉากความสัมพันธ์ไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่รักนักร้อง อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ กับแฟนสาว ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่เพิ่งออกมาประกาศเลิกรากันแบบสายฟ้าผ่า หลังใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยฝ่ายหญิงเผยสาเหตุเอาไว้ว่า ฝ่ายชายผิดสัญญาและสัจจะที่เคยตกลงกันไว้ ทำให้หมดความไว้ใจที่เคยให้กัน แม้จะพยายามปรับตัวกันมาเรื่อย ๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ จึงขอตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพื่อให้ทั้งคู่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต

8 อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า ประกาศเลิก 5

ล่าสุด อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @aofaf2 เผยภาพของขวัญวันเกิดชิ้นสุดท้ายที่ซื้อมาให้ฝ่ายหญิง แต่ถูกวางไว้โดยมีร่มกางบังฝน พร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษนะ ที่พาไปไม่ถึงฝันที่วาดไว้ #ของขวัญวันเกิด #ผู้หญิงที่ดีที่สุด #สุขสันต์วันเกิด”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังให้อย่างมากมาย อาทิ สู้ ๆ นะคะพี่อ๊อฟ , เป็นกำลังใจให้นะคะ , เคยได้รักได้ดูแลก็สุดยอดแล้วค่ะ , กลับไปรักกันเหมือนเดิมเถอะนะ , สู้ ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับพี่อ๊อฟ

8 อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า ประกาศเลิก 2

โดยก่อนหน้านี้ ธัญญ่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tanya_rsiam ระบุว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชี้แจ้งว่าหนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมและก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ

หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอ ว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของหนูตลอดไป ขอบคุณกำลังใจและทุกคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเองเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

8 อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า ประกาศเลิก 1
8 อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า ประกาศเลิก 3
8 อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า ประกาศเลิก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo