Entertainment

นักร้องสุดฮอต เปลือยใจเกิดอะไรขึ้น? สาเหตุเลิกแฟนนางเอก ยันไม่เกี่ยวแฟนคลับ

นุ๊ก ธนดล โสดแล้ว! ยอมรับเลิกนางเอกช่องวัน อาย ปรียาณัฐ ยืนยันจบด้วยดี โต้แฟนคลับไม่ปลื้ม ตอนนี้ขอมุ่งทำงาน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา หรือ ป๊ายปาย โอริโอ้ ประกาศลดสถานะคู่จิ้น และยังถูกขุดว่า นุ๊ก กำลังศึกษาดูใจกับนางเอกสาว อาย ปรียานัฐ แต่ล่าสุด (25 ก.ย.) นุ๊ก ได้เปิดใจว่าตอนนี้โสดแล้ว ยอมรับเลิก อาย ด้วยดี ยืนยันไม่เกี่ยวแฟนคลับ ขอมุ่งทำงาน

7 นุ๊ก ธนดล เลิก อาย ปรียาณัฐ 4

“ตอนนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเลยครับ ที่เคยคุย ๆ กันตอนนี้ก็ยุติแล้ว ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่างที่เราอาจจะไม่ขอพูดแล้วกัน หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเกี่ยวกับเอฟซีหรือเปล่า ที่ทำให้เราทั้งสองคนไม่ได้คุยกันต่อ เราอยากจะบอกเลยว่าไม่ได้เกี่ยวกับเอฟซีเลย คนสองคนที่เปิดใจคุยกันมันก็อยู่ที่คนสองคนนี่แหละ ยืนยันว่าเลิกกันด้วยดีครับ”

“โอกาสรีเทิร์น อันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ (หัวเราะ) ถามว่าตอนที่เลิกกันเสียน้ำตาไหม คือมันเข้าใจกันด้วยดีครับ ส่วนแฟนคลับก็มีหลาย ๆ ความคิดครับ แล้วแต่ว่าใครจะคิดยังไงก็ได้ แต่ตอนนี้ก็คือผมโสดแล้ว ถามว่าพร้อมเปิดใจใหม่หรือยัง ตอนนี้ทำงานครับ ทำงานแล้วมีความสุขครับ แต่ก็ไม่ถึงกับปิดตัวเอง จริง ๆ ผู้ชายผู้หญิงทุกคนก็ต้องมีคู่อยู่แล้ว แต่ปัจจุบันนี้เราคิดว่าเราทำงานแล้วครอบครัวก็มีความสุขด้วย พี่ ๆ เอฟซีก็ชอบเวลาเราทำงาน”

7 นุ๊ก ธนดล เลิก อาย ปรียาณัฐ 2

“ส่วนเรื่องที่โพสต์แคปชั่น จะไม่ย้อนเวลากลับไปแก้ไข แต่จะใช้เวลาที่เหลือเดินต่อไปเพื่อปรับปรุง อันนั้นง่าย ๆ เลยครับ เข้าไปดูแคปชั่นในเน็ตแล้วเห็นมันโดนใจ อันนี้มันโอเคดีอะไรประมาณนั้นก็เลยเอามาโพสต์ ไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้นอยด์ ทุกวันนี้ปกติทำงานมีความสุขดีมากเลย”

“เหตุผลที่อยากโพสต์ข้อความนั้นเพราะว่ามันมีหลายๆ อย่างที่เราอาจจะเคยผิดพลาดมาก่อนในอดีต เลยรู้สึกว่าข้อความนี้มันดีนะที่แบบว่าเราก็ไม่สามารถที่จะกลับไปแก้ไขได้ แต่ว่าต่อจากนี้เราก็สามารถที่จะเลือกทำในสิ่งที่ดีได้”

“เห็นข้อความที่คนเข้าไปแซะแรงว่า คนเดิมสันดานเดิม เปลี่ยนอะไรได้ ถามว่ารู้สึกอะไรมั้ย จริง ๆ แล้วแต่ก่อนคิดนะ แต่ว่าปัจจุบันนี้รู้สึกว่าเลือกโฟกัสคนที่รักเราดีกว่า หลังจากเอามาจับต้นชนปลายดูแล้วรู้สึกว่าคนที่รักและคนที่ให้กำลังใจเรามีปริมาณที่เยอะกว่ามาก เลยอยากที่จะถนอมใจที่พี่ ๆ เหล่านั้นมากกว่า ส่วนผมเองก็ไม่ได้ไปตอบโต้อะไร”

7 นุ๊ก ธนดล เลิก อาย ปรียาณัฐ 6

“แฟนคลับเข้ามาปกป้องเยอะ กลายเป็นดราม่าถล่มกันในโพสต์ ถามว่ารู้สึกดีมั้ยมันก็ตอบไม่ได้ เพราะเราก็ไม่ได้อยากให้พี่ ๆ เขาทะเลาะกัน แต่ก็อยากจะบอกพี่ๆ ที่มาปกป้องเราว่าขอบคุณที่มาปกป้องนุ๊ก แล้วก็อยากจะให้พี่เขาโฟกัสในตัวตนที่เป็นเราดีกว่า ไม่ต้องไปสนใจว่าเขาจะมาแซะ หรือเขาจะมาดราม่าอะไร เลือกที่จะปล่อยผ่านดีกว่า”

“สำหรับคนที่เขาไม่ชอบเราหรือไม่รักเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรถ้าเขาไม่ชอบแล้วยังไงเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี เราเลยเลือกที่จะไม่ไปเสพไปอ่านดีกว่า ถามว่าน้อยใจมั้ย แรก ๆ เราอาจจะมีน้อยใจมีนอยด์ แต่ว่าหลังๆ มานี้เรารู้สึกว่าเราเลือกเสพและเลือกอ่านสำหรับข้อความที่เป็นกำลังใจดีกว่า”

“หลังจากนี้มันก็ไม่เกร็งครับ แต่ว่าที่เราจะไปเอาแคปชั่นในเน็ตมา เราก็คงต้องดูและต้องอ่านด้วย เพราะในบางแคปชั่นรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้ถูกเสมอไป แล้วมันก็มีหลายมุม รวมถึงบางข้อความมันอาจจะกำกวมด้วยแล้วทำให้พี่ ๆ เอฟซีบางคนเข้าใจกันผิดอะไรประมาณนี้”

7 นุ๊ก ธนดล เลิก อาย ปรียาณัฐ 5
7 นุ๊ก ธนดล เลิก อาย ปรียาณัฐ 1
7 นุ๊ก ธนดล เลิก อาย ปรียาณัฐ 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo