Entertainment

เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. มดดำ คชาภา เจอคุณแม่ทัก ถึงกับร้องว้าย!

ตีท้ายครัว เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อยู่แบบธรรมดาตั้งแต่เกิด มดดำ คชาภา เจอคุณแม่ทักแบบนี้…ถึงกับร้องว้ายยย!

ที่สุดของที่สุด…ปังไม่ไหว สำหรับรายการ ตีท้ายครัว ที่ด้รับเกียรติจากผู้ว่าฯ กทม. ผู้ทรงพลัง อ.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ยอมเปิดบ้านให้เหล่าพิธีกร โอ๋ ภัคจีรา, อาร์ต พลังธรรม, มดดำ คชาภา, วิลลี่ แมคอินทอช เข้าไปคลุกวงใน พูดคุยมุมส่วนตัวถึงในบ้านเป็นกันครั้งแรก พร้อมลูกชาย แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธุ์ มาช่วยเพิ่มเติมมุมความน่ารักน่าเอ็นดูของ อ.ชัชชาติ ในมุมที่เป็นลูกชายสุดเฮี้ยวของคุณย่า และความน่าเอ็นดูแบบไม่ต้องสร้างภาพ ไม่ต้องเซตให้ตั้งตัว

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 13

เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. อยู่แบบธรรมดาตั้งแต่เกิด

และเมื่อถามว่าทำไมถึงยอมให้ตีท้ายครัวมาเปิดบ้านงานนี้ ผู้ว่าฯ ก็ได้บอกว่า “…ปกติไม่ให้ใครมาเลย เป็นวาไรตี้รายการแรก เป็นบ้านธรรมดาอยู่มาตั้งแต่เกิด มันไม่มีอะไร แต่ก่อนแถวนี้เป็นชนบทเลย เป็นรายการสบาย ๆ ก็ค่อย ๆ หลวมตัว

ในรั้วก็จะมีพี่ชาย-ภรรยา แม่และผม มี 3 หลังในรั้วเดียวกัน อยู่ตั้งแต่เกิด แต่นี่ไม่ได้บอกแม่ล่วงหน้าด้วย แม่โทรมาให้รายการมาถ่ายได้ยังไง ปกติแม่ดุแน่ แม่ไม่ให้ใครมา แต่พอทีมงานไปคุย เอ๊ยดี แม่เลยให้ อันนี้ไม่ได้บอกแม่ล่วงหน้าเลย เพราะบ้านธรรมดา อยู่แบบธรรมดา ตั้งแต่เกิด…”

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 6

จากนั้นเหล่าพิธีกรก็ได้พบกับ คุณแม่จิตต์จรุง สิทธิพันธุ์ ทุกคนก็เข้ามาสวัสดีคุณแม่อย่างนอบน้อม แถมคุณแม่ยังมีการชม มดดำ คชาภา ด้วยว่า “เธอหล่อนะ ตัวจริงหล่อจัง” ทำเอามดดำถึงกับร้อง “ว้ายยย !” ซึ่งคุณแม่ก็บอกด้วยว่าชอบรายการนี้มาก

นอกจากนี้ คุณแม่ยังมีการถามไถ่เรื่องที่ทีมงานมาบ้านด้วย ทำให้พิธีกรหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช บอกคุณแม่ว่า “จริง ๆ เราไม่เข้าก็ได้นะครับ ถ้าคุณแม่ไม่อนุญาต” คุณแม่ก็บอกว่า “ไม่ต้องเข้าหรอก บ้านมันไม่สวย” ทำเอาฮากันทั้งกองถ่าย สุดท้ายคุณแม่ก็อนุญาต ซึ่งก่อนถ่ายทำทางทีมงานก็ได้ช่วยท่านผู้ว่าจัดบ้านด้วย

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 11

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 10

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 12

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 17

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 14

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 16

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 1

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 2

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 7

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 15

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 5

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 4

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 8

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 3

4 เปิดบ้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo