Entertainment

ต๊ะ นิรัตติศัย ล้มละลาย เต้ กันตนา ไม่อยากให้หนีหลบ ๆ ซ่อน ๆ ครอบครัวพร้อมช่วยเหลือ

เต้ กันตนา เผยครอบครัวยินดีช่วยเหลือ ต๊ะ นิรัตติศัย ล้มละลาย ไม่อยากให้ต้องหลบหนีอีก แต่ไม่รู้อีกฝ่ายจะยอมให้ช่วยไหม ชี้ ขอแยกออกจากครอบครัวไปร่วม 15 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ให้ความช่วยเหลือมาตลอด

ตกเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับผู้จัดละครชื่อดัง ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ทายาทค่ายยักษ์ใหญ่ของกันตนา หลังถูกประกาศให้เป็นบุคคลล้มละลาย ตามประกาศของราชกิจจานุเบกษา โดยล่าสุด เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ในฐานะหลานก็เผยว่า

2 เต้ กันตนา 3

ต๊ะ นิรัตติศัย ล้มละลาย เต้ กันตนา เผยครอบครัวพร้อมช่วยเหลือ

“ภายในครอบครัวเราทราบอยู่แล้ว คุณพ่อก็คือคุณจาฤกษ์ก็พยายามแก้ปัญหา ช่วยเหลือมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้วนะครับ แต่ว่าเราก็ไม่สามารถ คือทุกคนโตแล้ว การตัดสินใจของเขาก็เป็นเรื่องที่เราห้ามไม่ได้ แต่เราพยายามเตือนและช่วยเหลืออยู่เงียบ ๆ ตลอด เพราะว่ามีหลานด้วย ก็เป็นเรื่องที่ครอบครัวเราก็หนักใจ เพราะเรารักกันมาก อยู่บ้านเดียวกันมาตลอด โตมาด้วยกัน แต่มันสายไปที่เราจะแก้ในจุดนี้ในบางเรื่องครับ”

“ที่ผ่านมาครอบครัวมีการช่วยเหลือมาโดยตลอด 10 กว่าปีเลยที่เขาจะไม่อยู่กับเรา น่าจะมี 15 ปีด้วยมั้ง แต่ก็ยังได้เจอบ้างตามงาน เพราะตอนที่ยังไม่ต้องซ่อนตัว เขายังออกงานอยู่บ้างกับลูก ๆ ก็จะได้เจอกันตามงาน”

“ก่อนหน้านี้เขาขอออกจากครอบครัวไปก่อนแล้วครับ และไปตั้งบริษัทใหม่ แต่เรื่องนี้คือเรารู้กันมานานแล้ว แต่กับเขาเราไม่ได้พูด เพราะเขาหายตัวไปเลย แต่กับครอบครัวเรากันเองก็พูดคุยกันบ้างว่าเราจะช่วยยังไงได้ ถามว่ามีผลกระทบอะไรกับครอบครัวบ้างไหม จะมีผลกระทบสูงทางด้านจิตใจมากกว่าครับ ก็สงสารลูก ๆ ของคุณเขา และไม่อยากให้กระทบกระเทือนจิตใจคุณย่า แต่เราก็ทำอะไรมากไม่ได้ ทำอะไรยาก”

2 เต้ กันตนา 2

“คือคุณปู่ คุณย่ามีลูก 5 คน และคุณอานิรัตติศัย หรือคุณต๊ะ เป็นคนที่ 4 ก็นึกไม่ถึง คาดไม่ถึงว่าจะเป็นผู้ที่สละเรือ และขอออกไปตั้งบริษัทเอง จริง ๆ เราทำธรรมนูญครอบครัวด้วยนะ แต่ตั้งแต่ทำ ใจเขาก็ไม่ได้อยู่แล้ว ก็เริ่มรู้ตั้งแต่นานมากแล้วครับ”

“ถามว่าจะเรียกว่าตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนาแล้วได้ไหม คือคุณเต้บอกอย่างนั้นไม่ได้ คุณพ่อก็บอกอย่างนั้นไม่ได้ คุณย่าก็บอกอย่างนั้นไม่ได้ เราโตกันมาเป็นยูนิต แต่ไม่ทราบว่าเขาคิดยังไง ตัวคุณเต้เองก็นึกไม่ถึง แต่ที่แยกออกมาก็คือเฉพาะตัวเขา ไม่เกี่ยวกับลูก ๆ เขานะ แต่ลูกก็เข้าใจไปในทางที่คุณพ่อเขาปลูกฝังมาแหละ เขาเข้าใจไปทางนั้น แต่เราก็พยายามทำความเข้าใจให้เขาเข้าใจมากขึ้นว่าอะไรเป็นอะไร เขายังเด็ก ต้องค่อย ๆ โตขึ้น”

“ถ้าอนาคตจะมีการกลับมารวมเป็นครอบครัวเหมือนเดิมเหรอ ไม่มีปัญหาเลย ตอนนี้เราก็พยายามช่วยเขาอยู่ ถ้าเมื่อไหร่เขาพร้อม เราก็ยินดี แต่ตอนนี้เรื่องมันใหญ่ ก็คือที่ผ่านมาเราก็ช่วยทุกรูปแบบ ช่วยยังไงก็ได้ให้เขากลับมาได้ใช้ชีวิตเหมือนปกติพวกเรา และกลับมาอยู่ในครอบครัวเราได้เหมือนเดิม”

“ถามว่าคุณเต้ทราบไหมว่าเขามีปัญหาเรื่องการเงิน ก็เพิ่งทราบมากที่สุดก็ครั้งนี้ ครั้งนี้หนัก คือตัวคุณเต้เพิ่งทราบว่ามีประกาศออกมาแล้ว แต่ครอบครัวทราบก่อนแล้ว เพราะว่ามีหมายมาที่บ้าน แต่เราก็พร้อมจะช่วยเหลือซัพพอร์ตทุกอย่างแหละ แต่เขาจะให้เราช่วยหรือเปล่าไม่รู้นะ (ยิ้ม)”

2 เต้ กันตนา 1

คลิปจาก See True

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo