Entertainment

เมาท์นางเอกสาวสวยมาก สาเหตุเลิกแฟนไฮโซ เพราะผู้ชายไม่เปย์แบรนด์เนม?

มาดามกุ๊งกิ๊ง เมาท์ข่าวซุบซิบดารา ว่าด้วยเรื่อง นางเอกสาวสวยมาก สาเหตุเลิกแฟนไฮโซ เพราะผู้ชายไม่เปย์แบรนด์เนม..!?

มีเผือกร้อนรสแซ่บมาเสิร์ฟให้ได้ชิมกันอีกแล้ว สำหรับ มาดามกุ๊งกิ๊ง เจ้าแม่ข่าวเมาท์แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่ล่าสุด ได้ออกมาหย่อนประเด็นข่าวซุบซิบดารา ปลุกวิญญาณนักเผือกลุกขึ้นมาฝึกสกิลกันจ้าละหวั่น ซึ่งคราวนี้เป็นเรื่องราวของ นางเอกสาวสวยมาก กับสาเหตุเลิกผู้เก่าไฮโซ เพราะผู้ชายไม่เปย์แบรนด์เนม..!?

6 นางเอกเลิกแฟนไฮโซ

โดยมีคำใบ้ดังนี้ ดาราสาวสวยมาก ดีกรีนางเอก ตอนแรกมีสังกัด ตอนนี้ออกมาเป็นอิสระแล้ว แต่งานก็ไม่ได้โดดเด่นเท่าไรนัก ขายได้ แต่เรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะเธอมีคนมาจีบเยอะมาก ทั้งในและนอกวงการ แต่ก็จะคบกันแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ มากกว่า ไม่ได้เปิดอะไรมาก

แต่ปรากฏว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ มาดามกุ๊งกิ๊ง มีโอกาสเจอกับไฮโซหนุ่ม หนึ่งในคนรักเก่าของนางเอกคนนี้ เลยไปทักว่าตั้งแต่ไม่ได้คบกันก็ไม่เคยเห็นเลย ฝ่ายชายก็บอกว่า ไม่ได้คบคนในวงการแล้ว เข็ดเบา ๆ …

6 ข่าวเมาท์ 1

จากนั้นเลยมีการไปล้วงความลับจากเลขาฯ ของไฮโซหนุ่มแทน ได้ความว่าเหตุผลหลักที่เลิกกัน เพราะนางเอกเป็นสาวบ้าแบรนด์เนมมาก ทั้งตัวต้องมีแบรนด์เนมตลอด ด้วยความที่ผู้ชายอยากมีครอบครัวแล้ว อยากได้คนสวยและดังเลยมาจีบ ตอนแรกก็ไปด้วยดี มีการเปย์กันตลอดด้วยแบรนด์เนม แต่ผู้ชายที่รวยอยู่แล้ว เขาก็เบื่อแบรนด์เนม อยากพาไปสถานที่ธรรมดาแบบคนทั่วไปบ้าง แต่ดาราสาวไม่ปลื้ม มีเหวี่ยงและงอนบ่อย ๆ เวลางอนก็ต้องง้อด้วยเพชรแบรนด์ดัง

แรก ๆ ผู้ชายก็พอทน แต่นาน ๆ ไปก็มองว่าเธอคงไม่เหมาะเป็นแม่ของลูก เลยค่อย ๆ หายไป แรก ๆ ดาราสาวก็เหวี่ยงว่าหายไปไหน ทำไมไม่สนใจ บอกไม่มีเวลา พอนาน ๆ ไป เธอคงนึกออก เลยชิง โทร. บอกเลิกก่อน และหาย ๆ กันไป ซึ่งทางเลขาฯ ของผู้ชายก็บอกว่า ที่เลิกเพราะไม่เปย์แบรนด์เนม และพยายามให้เป็นไปแบบธรรมดา เรื่องเลยจบที่แยกทางกันไปแบบงง ๆ และตอนนี้ฝ่ายชายก็หันไปคบกับคนนอกวงการที่เป็นไฮโซเช่นกัน

6 ข่าวเมาท์ 3
Surprised OMG shocked woman

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo