Entertainment

ขายบ้าน 300 ล้าน! นิกกี้ ลั่น คนคิด เลโอ เป็นดาราไม่มีจะกิน อึ้งตระกูลมีที่ดินกลางเมือง

เลโอ บีโอวาย ประกาศขายบ้าน 300 ล้านบาท ทำเลดีกลางเมืองย่านดินแดง เผยเป็นบ้านของตระกูล อยากขายแต่ตอนนี้ยังขายไม่ได้ ขอคำแนะนำ อาจารย์เป็นหนึ่ง

ทำเอาหลายคนถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เมื่อหนุ่มอารมณ์ดี เลโอ โซสเซย์ หรือที่รู้จักในนามของ เลโอ B.O.Y ประกาศขายบ้าน ทำเลกลางเมือง 300 ล้านบาท ในรายการ อสรมิตร ที่มี นิกกี้ ณฉัตร, แจ็ค แฟนฉัน และ เลโอ เป็นพิธีกร ทำเอาเพื่อนซี้ นิกกี้ ถึงกับลั่นว่าใครที่คิดว่า เลโอ เป็นพิธีกรธรรมดา เป็นดาราไม่มีจะกิน แต่โคตรตระกูลของ เลโอ มีที่ดินอยู่ดินแดง ย่านพระราม 9 พื้นที่กว่าไร่ครึ่ง

2 เลโอ โซสเซย์ 9

เลโอ บีโอวาย ประกาศขายบ้าน 300 ล้านบาท ทำเลดีกลางเมืองย่านดินแดง

ด้าน เลโอ บอกว่า หลังนี้ไม่ใช่บ้านหลักของตัวเอง ที่ดินตรงนี้ประมาณไร่ครึ่ง ตั้งราคาขายไว้ตารางวาละ 5 แสนบาท รวม ๆ กว่า 300 ล้านบาท ที่มารายการอสรมิตร เพราะตั้งใจมาประกาศขายบ้านนี้อย่างเป็นทางการ ถ้าขายได้แบ่งเปอร์เซ็นต์ให้เพื่อนด้วย ไม่เน้นขายบ้าน เน้นขายที่

อย่างไรก็ตาม เลโอ บอกว่า อยากขายแต่ตอนนี้ยังขายไม่ได้ อาจเป็นเรื่องของดวง งานนี้ จึงได้เชิญ อาจารย์เป็นหนึ่ง มาช่วยดูฮวงจุ้ยบ้านว่าต้องปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้าง เพื่อให้เป็นฮวงจุ้ยที่ดีสำหรับการขายบ้าน

อาจารย์เป็นหนึ่ง แนะฮวงจุ้ยการขายบ้านปี 2565 ในครึ่งปีหลัง ถ้าจะเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้ดีปีนี้ปีขาล ขาลอยู่ในป่า ให้ดูพฤติกรรมของนักกษัตริย์นั้น ๆ แล้วมาจัดบ้าน เสือขาดน้ำไม่ได้ ต้องมีต้นไม้ที่ผลิดอกออกผล หันหน้าเข้าบ้านน้ำต้องอยู่ทางซ้ายมือ เพราะขวาธาตุไฟซ้ายธาตุน้ำ เป็นการกระตุ้นทรัพย์ที่ดี แนะปลูกต้นส้มกับชวนชม แล้วจะสมความปรารถนาทุกประการ

2 เลโอ โซสเซย์ 3

บริเวณด้านหน้าของบ้านควรขยายกว้างเพื่อเปิดทางทรัพย์ ประตูซึ่งเป็นปากทรัพย์ต้องดูใหม่ตลอดเวลา จึงจะมีโอกาสที่ดี ไฟหัวเสาควรเป็นทรงกลมเรียกตามังกร จะดึงดูดทรัพย์ดึงดูดคนให้เข้ามากขึ้น และควรเติมน้ำฝั่งซ้ายมือ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น การติดป้ายคำมงคลเป็นเรื่องดี เป็นสิ่งจูงใจ

และตู้เย็นไม่ควรวางไว้หน้าบ้าน เพราะมันคือความร้อน แล้วจะทำให้คนในบ้านไม่คุยกัน การติดภาพม้าต้องวิ่งเข้าเป็นการนำเงินเข้าบ้าน เครื่องออกกำลังไม่แนะนำให้อยู่หน้าบ้าน ทำให้สุขภาพดีแต่เหนื่อย ควรอยู่บริเวณท้ายบ้าน ภาพปลาที่สวนทางกัน ชีวิตคู่ไม่แนะนำ เหมือนไม่คุยกันแล้วแยกออกและควรเก็บไว้ในห้องสี่เหลี่ยม สัญลักษณ์ทุกสิ่งที่เข้ามาในบ้านจะเป็นไปตามภาพ บนโต๊ะอาหารควรมีผลไม้วาง อาทิ ส้ม กล้วย

พร้อมแนะทริคบ้านที่จะขายสิ่งสำคัญคือประตูรั้วต้องใหม่ตลอดเวลา สิ่งสำคัญตั้งจิตอธิษฐานบอกเจ้าที่เจ้าทางด้วย

2 เลโอ โซสเซย์ 6
2 เลโอ โซสเซย์ 4
2 เลโอ โซสเซย์ 5
2 เลโอ โซสเซย์ 1
2 เลโอ โซสเซย์ 2
2 เลโอ โซสเซย์ 8
2 เลโอ โซสเซย์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo