Entertainment

เปิดรายได้ ดีเจภูมิ ต่อเดือน ดราม่าโชคดีเกิดเป็นคนไทย เทียบราคาส้มตำ 600 บาท

เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ ดีเจภูมิ กว่า 8 แสนบาทต่อเดือน หลังเจอดราม่าโชคดีเกิดเป็นคนไทย เทียบราคาส้มตำที่ออสเตรเลีย 600 บาท

หลังจากเจอทัวร์ลงหนัก สำหรับดีเจคนดังอย่างหนุ่ม ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ภาพที่ตนเองกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1,000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย” ซึ่งทำเอาหลาย ๆ คนต่างสงสัยว่าต้องการสื่อถึงอะไร จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง รวมทั้งชาวเน็ตที่เข้ามาช่วยบวกลบคูณหารเปรียบค่าแรงขั้นต่ำ เมืองไทยกับต่างประเทศ บอกจะเอามาเทียบกันแบบนี้ไม่ได้

3 ดีเจภูมิ เปิดรายได้ 7

ซึ่งต่อมา ดีเจภูมิ ก็ได้ออกมาอธิบายเหตุผลต่าง ๆ ให้ฟังเป็นที่เรียบร้อย ยืนยันว่าไม่มีเจตนาแบบนั้น แต่ที่อยากจะสื่อออกมาจริง ๆ คือ เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1,000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน… โชคดีขนาดไหนประเทศเรามีร้านเด็ด ๆ แบบนี้เต็มเลย พร้อมขออภัยที่สื่อสารออกไปไม่ดี

3 ดีเจภูมิ เปิดรายได้ 5

ทั้งนี้ ดีเจภูมิ ถือเป็นอีกหนึ่งพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่หันมาทำคอนเทนต์บนสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ จนตอนนี้กลายเป็นยูทูบเบอร์แถวหน้าของเมืองไทย มียอดผู้ติดตามมากกว่า 3.36 ล้านคน เรียกว่าประสบความสำเร็จมากพอสมควร

โดยเมื่อปีที่แล้วเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @djpoom ตอบคำถามของแฟนคลับที่ถามเข้ามาว่า “ระหว่างการเป็นดารา กับ การเป็น Youtuber แบบไหนรายได้ดีกว่ากันครับ”

ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยรายได้ 1 เดือนจากการทำช่องยูทูบ DJ Poom ที่มีผู้ติดตาม ณ ตอนนั้นประมาณ 2.67 ล้านแอคเคาท์ พร้อมกล่าวถึงรายได้จากวงการในช่วงปีที่ผ่านมา “เดือนนี้ประมาณ 8 แสนกว่าบาท รายได้จากวงการไม่มีมาเป็นปีแล้วครับ งานอีเวนต์ไม่มี รายการไม่มี งานแสดงไม่มี ที่พออยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะความหล่อใน Youtube ครับ”

3 ดีเจภูมิ เปิดรายได้ 6

3 ดีเจภูมิ เปิดรายได้ 3

3 ดีเจภูมิ เปิดรายได้ 4

3 ดีเจภูมิ เปิดรายได้ 1

3 ดีเจภูมิ เปิดรายได้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo