Entertainment

ภาคต่อ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ คู่กรณีเล่าฉบับเต็ม ไม่ยอมจบ เดินหนียังเดินตาม

ภาคต่อ ดาราสาว ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ คู่กรณีเล่าฉบับเต็ม ตอนนั้นโกรธจนมือสั่น เดินหนีออกมาให้เรื่องจบ แต่กลับโดนเดินตาม มีสามี และเชฟเป็นพยาน

เป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล หลังจากที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ไปรับประทานอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ระดับมิชลินสตาร์ แต่กลับถูกดาราสาวชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ทำอาหารกระเด็นใส่ชุดสีขาวของตนเอง ทั้งเสื้อสูท ลากถึงกางเกง ก่อนหันมาขอโทษแบบส่ง ๆ ด้วยคำว่า Sorry พอไม่ตอบก็ด่าว่า ไม่มีมารยาท

1 หญิงคู่กรณี ดารา ป. 4

คู่กรณีเล่าฉบับเต็ม ดาราสาว ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ โกรธจนมือสั่น

ล่าสุด (12 ก.ย.) ผู้ใช้ TikTok ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเล่าแบบละเอียดถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าของคลิป ระบุว่า วันนั้นตนเองไปกินข้าวเป็นมิชลินสตาร์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เหตุเกิดตอนเดินไปตักบุฟเฟต์ ซึ่งดาราสาวยืนอยู่ก่อนแล้ว ยืนห่างกันครึ่งเมตร ก็เห็นว่าเขาคุยคิกคักกับเพื่อน แล้วเขาก็ตักอาหารน่าจะเป็นปูแล้วมันกระเด็นใส่เสื้อตน ตอนนั้นในใจก็คิดว่าเล่นกันอยู่นั่นแหละ ถ้าอาหารมาโดนจะทำไง แล้วก็เป็นจริง ๆ พอเสื้อตนโดนอาหารกระเด็นใส่ จึงหันหน้าไปมอง หน้านิ่ง ๆ ปรากฏว่าดาราสาวก็หันมามองเช่นกัน แล้วทำตาโตใส่ หลังจากพูดขอโทษ ตนคิดว่าเขาคงงงว่าพูดขอโทษแล้ว ทำไมตนยังเฉย เพราะตอนนั้นยังรู้สึกไม่พอใจ ที่เล่นกันจนอาหารมากระเด็นใส่ ยอมรับว่าโกรธ

ตนมองออกว่าดาราสาวไม่ได้ขอโทษจากใจจริง ๆ ซึ่งหลังจากดาราสาวขอโทษ ตนก็หันหน้ากลับ ไม่ได้สะบัดหน้าหรือมองค้อน และไม่ได้ตอบอะไร แต่แทนที่เขาจะเฉย ๆ แล้วจบไป แต่ดาราสาวกลับด่าตนว่า “no manner หรือไม่มีมารยาท” ตอนแรกนึกในใจว่าจะไม่ตอบโต้ เห็นว่าเขาเด็กกว่า เราแก่ ไปมีเรื่องกับเด็กจะดูเป็นมนุษย์ป้า อายุเยอะแล้วไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่มาคิดดูอีกทีหากไม่ตอบโต้อะไรอีกฝ่ายจะนึกว่าเราฟังภาษาอังกฤษไม่ออก และจะโดนด่าฝ่ายเดียว

1 หญิงคู่กรณี ดารา ป. 3

จึงพูดย้อนกลับไปว่า ‘why you say other people no manner, you think other people don’t understand what you say ?’ ด้วยหน้านิ่ง ๆ ปรากฏว่าดาราสาวตอบกลับว่า ‘ไม่มีมารยาท’ ตนเองจึงตอบกลับอีกทีว่า ‘คุณว่าฉันไม่มีมารยาท คุณว่าฉันทำไม’ ดาราสาวตอบว่า ‘ก็ขอโทษแล้ว คุณไม่มีมารยาท’ พอถามย้ำอีกว่า ‘คุณว่าฉันทำไม’ ดาราสาวตอบกลับอีกทีว่า ‘ไม่ได้ว่า คุยกับเพื่อน’

ตอนนั้นนึกในใจว่าจะด่ากลับยังไงดี แต่ตัดสินใจเดินออกมา เพราะอยากจบ กลัวถ้าด่าไปแล้วเขาถามว่าด่าทำไม ถ้าตอบว่าไม่ได้ด่า คุยกับลม จะดูไม่ดีเพราะตัวเองก็แก่แล้ว ไม่อยากมีปัญหากับเด็ก ไม่คุ้ม จะกลายเป็นเรารังแกเด็ก แต่พอเดินออกมาก็ยังไม่รู้ตัวว่าเสื้อผ้าเลอะ ไม่สนใจ แต่ยอมรับว่ากลับมาถึงโต๊ะตอนนั้นมือสั่น สามีก็เห็น เชฟที่นั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามก็เห็น มือสั่นถึงขนาดที่หยิบมือถือมาถ่ายอาหารแล้วมือถือหล่น สามีเห็นก็ตกใจ แต่ตนไม่ได้เล่าให้เขาฟังว่าเกิดอะไรขึ้น

กระทั่งผ่านมา 1 ชั่วโมง ก็เดินตักอาหารกินไป – มา สามีถามว่าเขาเดินตามมาเหรอ ก็หันไปมองพบว่าเดินตามมาจริง จึงยอมเล่าให้สามีกับลูกฟัง พอเล่าจบสามีบอกว่าดีแล้วที่เล่าจะได้รู้ว่าเกิดอะไร จากนั้นก็กลับบ้านโดยไม่สนใจอะไร มารู้ตัวอีกทีว่าเสื้อผ้าเลอะที่บ้าน จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นไวรัล เพราะไม่ได้สนใจ สำหรับตนอายุปูนนี้แล้ว ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากมีเรื่อง รำคาญ

1 หญิงคู่กรณี ดารา ป. 1

1 หญิงคู่กรณี ดารา ป. 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo