Entertainment

โอ๋ ภัคจีรา ตอบได้แค่นี้ เปิดใจครั้งแรก จากคู่ชีวิต 13 ปี ต้องเปลี่ยนสถานะ

โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจครั้งแรก หลังประกาศลดสถานะสามี เฟี้ยต มธุกร ยืนยันจบชีวิตคู่ 13 ปีด้วยดี ทำหน้าที่พ่อ-แม่ของลูก เผยอีกฝ่ายยังเป็นพาร์ทใหญ่ ๆ ในชีวิต พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

หลังจากที่ดาราและพิธีกรดัง โอ๋ ภัคจีรา ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปีกับ เฟี๊ยต มธุกร ทายาทเจ้าของร้านทองชื่อดัง สิ้นสุดสถานะสามีภรรยาเหลือเพียงแค่พี่น้อง แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกสาว น้องแสนดี พร้อมกับย้ำว่าไม่ได้เกลียด โกรธกัน แต่เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

14 โอ๋ ภัคจีรา 1

โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจครั้งแรก ยืนยันจบชีวิตคู่ 13 ปีด้วยดี

ล่าสุด (12 ก.ย.) สาวโอ๋ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า “โอ๋ถือว่าโอเคนะคะ โดยรวมกำลังใจจากทุกคน เอาจริง ๆ ในส่วนของโอ๋กับพี่เฟี๊ยตแค่เปลี่ยนสถานะค่ะ ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมในที่นี้คือเรามีลูกกัน แล้วก็เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แต่แค่เปลี่ยนสถานะแค่นั้นเอง เรายังเป็นพ่อแม่ของลูกเรา เราก็คุย มันไม่เหมือนเมื่อก่อนหรอกที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ทใหญ่ ๆ ในชีวิตเราอยู่ดี”

“ที่เลือกออกมาบอกเอง เพราะโอ๋มีเหตุผล แล้วทุกอย่างตอนนี้มันเหมือนจบด้วยดี มันเป็นเหตุผลของบ้านเรา โอ๋ตอบได้แค่นี้ หลายคนส่งกำลังใจให้ อันนี้รู้สึกดีมากจริง ๆ แม้กระทั่งเพื่อนหรือคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งคนอื่นที่ส่งกำลังใจมา เรารู้สึกตื้นตั้น โอ๋ตอบได้แค่นี้ โอ๋ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อน ขอบคุณฮาน่า (ฮาน่า ทัศนาวลัย) ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่เราสามารถเล่าได้และอยู่ในกลุ่มเพื่อนเรา เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เราละเอียดอ่อน ที่เราไม่สามารรถที่จะอธิบายได้ แต่โอ๋รู้สึกถึงกำลังใจแล้วก็รู้สึกถึงความห่วงใยของเพื่อน ๆ หรือแม้แต่น้อง ๆ ที่มา ก็รู้สึกว่าเป็นกำลังใจให้เรา”

14 โอ๋ ภัคจีรา 4

“ถามว่ามีวิธีฮีลตัวเองยังไง คือจริง ๆ มันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่ง เราก็รู้สึกว่าเราคิด แต่ในเมื่อมันแค่สถานะเปลี่ยนไปมันสามารถโกออน หรือว่าสามารถที่จะทำอะไรได้ ถ้ามัวแต่เศร้าทำอะไรมันเหมือนอยู่กับที่ ชีวิตก็จะไม่เปลี่ยนแปลง โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า โอเคถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะครอบครอบที่สมบูรณ์ แต่เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ได้นิ แล้วเรายังคุยกันได้ดี ๆ แม้กระทั่งชีวิตมันเปลี่ยนไปในรูปแบบสามีภรรยา ถึงบอกว่ายังดีต่อกัน แล้วก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนแล้วกันค่ะ วันนี้โอ๋ได้กำลังใจจากทุกคนเยอะมากเลย แค่อยากให้มองโอ๋แล้วเป็นตัวอย่างว่าวันนี้มันโกออนไปแล้ว ถ้าเราจมอยู่กับความเศร้ามันก็คงทำร้ายจิตใจเรา”

“ส่วนเรื่องลูก เดี๋ยวนี้โลกมันไปถึงไหนแล้ว มันไปถึงไหนแล้ว สำหรับลูกเรา เราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขายังเป็นเดอะเบสท์ของทั้งสองคน ยังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราทั้งสองคน มันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลย ถึงบอกว่าแค่เราสองคน ไม่ได้เกี่ยวกับลูกเลย เราตกลงกันได้ด้วยดี ถึงบอกเลยว่า มันผ่านกระบวนการที่เราคิดกันมาแล้ว ณ วันนี้เป็นแบบนี้ วันอื่นเราถึงบอกไงว่า ลูกโอ๋ตอนนี้โอเคแฮปปี้ วันหนึ่งลูกโอ๋เขาเติบโต เขาก็ต้องโกออนจากเราอยู่ดี ถึงบอกว่าวันนี้มันคือชีวิตแค่พ่อแม่เท่านั้นเอง ลูกก็ยังเหมือนเดิมสำหรับเรา มันคือความรักจริง ๆ”

ภาพจาก IG : @ohpak

14 โอ๋ ภัคจีรา 2

14 โอ๋ ภัคจีรา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo