Entertainment

อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี แจงด่าเห่าหาพ่อมึ..เหรอ เสียดายมีหลักฐานแชท แต่ก็ลบไปแล้ว

อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี แจงด่าเห่าหาพ่อมึ..เหรอ เสียดายมีหลักฐานแชท แต่ก็ลบไปแล้ว จากนี้ไม่ขอพูดอะไรอีก…หวั่นโดนฟ้อง

เป็นประเด็นร้อนที่สังคมกำลังให้ความสนใจ กรณีดราม่านางเอกสาว ขวัญ อุษามณี กับอดีตแม่บ้านที่จ้างมาเลี้ยงสุนัข เมื่อต่างฝ่ายต่างออกมาชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ในมุมของตัวเอง แต่โอละพ่อกลายเป็นหนังคนละม้วน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าใครพูดจริงหรือใครสร้างเรื่องขึ้นมา…?

6 อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี 5
อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี แจงด่าเห่าหาพ่อมึ..เหรอ เสียดายมีหลักฐานแชท แต่ก็ลบไปแล้ว

แต่ล่าสุด (8 ก.ย.) อดีตแม่บ้าน ให้สัมภาษณ์ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เปิดเผยว่า ไม่อยากจะชี้แจงอะไรแล้ว กลัวโดนฟ้อง แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นวันเดียวกับที่ น้องนุ่มนิ่ม ไปแอดมิทที่โรงพยาบาล ตนมาทำงานตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2565 ถึงบ้านประมาณ 5 โมงเย็น และได้นอนกับนุ่มนิ่ม 1 คืน เช้ามานุ่มนิ่มก็มีเลือดที่อวัยวะเพศ ตนจึงโทร.หาแม่ของเขา แม่เขาจึงโทรศัพท์ไปให้หมอมารับน้องหมา

ตอนแรกตนก็ถามว่าจะต้องให้ไปโรงพยาบาลกับน้องหมาไหม แต่เขาบอกว่าไม่ต้อง ตนจึงได้เข้าไปในบ้าน และได้ทักไลน์ถามแม่เขาว่าต้องรอน้องหมาไหม แม่เขาก็บอกว่าไม่ต้องรอ ตนจึงได้เข้าไปนอน แต่หลักฐานการคุยไลน์ตนก็ไม่ได้แคปไว้ ลบไปแล้ว ตนรู้สึกเสียดายมาก

6 อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี 4

ส่วนวันที่ตนได้นอนแค่ 1 ชั่วโมง มี 2 วัน คือคืนวันแรกและวันที่ 2 ตนมานอนแค่ 3 คืน วันสุดท้ายตนไม่ได้นอนห้องรับแขกข้างนอก นอนในห้องแม่บ้าน เพราะวันนั้นไม่มีหมา ส่วนตอนที่เขาลงคลิปไม่รู้ว่าลงตอนไหน ซึ่งมันก็ต้องมีบ้างที่ตนเผลอหลับไป ปกตินุ่มนิ่มจะนอนเกือบเช้าช่วงตี 4 ครึ่ง ถึงตี 5 ซึ่งพวกตนก็จะนอนกัน พอ 6 โมงเช้าก็ต้องตื่น

ส่วนเรื่องถ่ายรูปบ้านเขาตนถ่ายจริง ๆ ไม่ทราบว่ามันถ่ายไม่ได้ แต่ตนก็ถ่ายแค่ห้องครัว ไม่ได้ไปถ่ายที่อื่น และเขาก็ไม่ได้บอกว่าห้ามถ่าย แต่ก็ลบไปแล้ว อีกทั้งในส่วนที่เขาว่าตนไปด่าหมาว่า “เห่าหาพ่อมึ..เหรอ” ไม่ใช่ตนเป็นคนด่า น่าจะเป็นน้องของตนมากกว่า แต่น้องตนก็พูดอะไรที่ไม่ได้คิด ตนอยากจะอยู่เงียบ ๆ ไม่อยากพูดอะไรแล้ว ตนไม่อยากจะเถียงอะไรกับเขา สิ่งที่ไม่จริงคือเขาบอกว่าตนไม่ได้ลาออก แต่เขาไล่ออกเอง

6 อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี 2
อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี

ส่วนการพูดคุยเรื่องงาน ตนไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง ตนคุยกับแม่เขามากกว่า ซึ่งเรื่องการขอกลับบ้าน ขอลาออกตนก็จะเป็นคนคุยกับแม่เขาก่อน แต่แม่เขาบอกเขาหรือไม่ตนก็ไม่รู้ กรณีการออกค่ารถให้ เขาให้เพียง 990 บาท ซึ่งไม่ได้ให้ตนโดยตรง เขาเป็นคนคุยและเรียกแท็กซี่ให้เอง ตนไม่รู้ส่วนนี้ แต่ตนได้ถามคนขับแท็กซี่ว่าได้ค่ารถมาเท่าไร เขาบอกว่าได้มา 900 บาท แต่ต้องขึ้นทางด่วนด้วย 90 บาท แท็กซี่จึงเรียก 990 บาท ซึ่งเขาเป็นคนจ่ายให้เพราะตนไม่มีเงิน ส่วนตัวตนไม่ได้เงินอะไรจากเขา เขาแค่จ่ายค่ารถให้

ข้อตกลงที่บอกว่าถ้าทดลองงานจะไม่ได้เงิน ตนไม่ได้ตกลงกับเขา ตนเพิ่งรู้ในวันที่ตนจะออกแล้ว ซึ่งตนถามแม่เขาว่าค่าแรงที่ตนทำงานได้ 3 วันจะให้ไหม แต่แม่เขาก็ให้ไปคุยกับเลขาเขา แต่พอไปคุย เลขาก็บอกว่าเป็นช่วงทดลองงานจะไม่ได้เงิน ตนก็บอกว่าไม่ใช่การทดลองงาน ตนขอออกตั้งแต่วันที่แม่บ้านอีกคนออกแล้ว แต่เขาไม่ให้ตนออก

ซึ่งถ้า 2 วันแรกจะไม่ให้ตนไม่ว่า แต่อีกวันต้องให้เพราะตนจะออก แต่ไม่ยอมให้ออก และวันนั้นตนออกจากบ้านเขาเกือบ 1 ทุ่ม ของวันที่ 1 กันยายน 2565 ตนไม่อยากพูดแล้ว กลัวโดนฟ้องจริง ๆ เพราะตนไม่มีหลักฐานเลย ตนไม่ได้ถ่ายอะไรไว้เลย

ขอบคุณที่มา amarintv , ทุบโต๊ะข่าว

6 อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี 3
6 อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo