Entertainment

ฟังอีกมุม! แม่ขวัญ อุษามณี โชว์จานข้าวหมา ถามใครจะให้ทำ มันผิดธรรมชาติ

ฟังอีกมุม! แม่ขวัญ อุษามณี โชว์จานข้าวหมา ถามใครจะให้ทำ มันผิดธรรมชาติ เป็นไปได้เหรอไปหยิบจานข้าวหมามาให้กิน ถ้าทำแบบนั้นคงเป็นโรคจิตหรือไม่

โต้กลับกันไปมาอย่างดุเดือด ระหว่าง อดีตแม่บ้าน กับดาราสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งอดีตแม่บ้านได้ออกมาอ้างว่าบ้านของขวัญ บังคับให้เลี้ยงสุนัขถึง 24 ชั่วโมง และให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัขด้วย จนในเวลาต่อมา ขวัญ ได้ออกมาโต้กลับพร้อมงัดหลักฐานต่าง ๆ ออกมาว่า เพิ่งปลดแม่บ้านไป 2 คน เหตุทำให้สุนัขที่บ้านเกือบตาย และยืนยันไม่เคยพฤติกรรมอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง

ปกแม่ขวัญโต้messageImage 1662691515330 2

แม่ขวัญ อุษามณี โชว์จานข้าวหมา ถามใครจะให้ทำ มันผิดธรรมชาติ

ล่าสุด (8 ก.ย.) แม่แอ๊ว-ปราณี พูลเกิด แม่ของสาวขวัญ ได้เปิดใจผ่านทาง อมรินทร์ทีวี “ลูกจ้างคนดังกล่าวเข้ามาทำงานได้เพียง 2-3 วัน ซึ่งจากที่เป็นข่าวตอนนี้แม่ยังไม่ได้นอน เพราะมีคนพยายามโทรติดต่อมาปั่นป่วนไม่รู้ว่าใครโทรมาบ้าง อีกทั้งตนป่วยอยู่ด้วย พร้อมชี้แจงว่า ใครจะให้คนไปกินข้าวในชามกับหมา มันผิดธรรมชาติไปหรือไม่ เป็นเราจะไปหยิบชามหมามากินข้าวไหม หรือในทางกลับกันถ้าหากตนนำชามข้าวของหมาไปให้คนกินได้ขนาดนั้น ตนคงเป็นโรคจิตหรือไม่

ส่วนเรื่องที่นอนชั่วโมงเดียวจะเป็นไปได้ยังไง เขาจะพูดอะไรก็สามารถพูดได้ เขาสามารถเสริมเติมแต่งให้เป็นข่าวอะไรก็ได้ กล่าวอีกว่านุ่มนิ่ม น้องหมาป่วย แต่เด็กคนนั้นไม่ได้ใส่ใจที่จะเลี้ยง ให้น้ำกินหรือไม่ตนก็ไม่รู้ เพราะจากที่เห็นเขาติดโซเชียลเล่นแต่โทรศัพท์ จนตนต้องไปบอกให้จัดเวลาดี ๆ เพราะถ้าจะทำงานเอาเงินต้องทำงาน ไม่ใช่ว่าอยู่แต่กับโทรศัพท์

แม่ขวัญ170330

แต่สำหรับเรื่องของหมาเป็นเรื่องภายใน ตนจะขอตอบในสิ่งที่เขาไปพูด เพราะถ้าจะให้พูดทั้งหมดก็ไม่มีประโยชน์สำหรับคนอื่น ๆ ทั้งนี้ หมาแมวตนยังดูแลได้เลย แล้วชีวิตคนทำไมจะดูแลไม่ได้ คนไหนมาดีตนก็จะต้อนรับในสิ่งที่ดี ๆ

ส่วนกรณีเขาอ้างว่าขอนอน 1 คืนระหว่างรอกลับบ้าน แต่ตนก็ไม่ให้นอนนั้น ตนอยากให้ลองนึกถึงความเป็นไปได้ว่ามันมากน้อยแค่ไหน คนหนึ่งอายุ 14 ปี อีกคนอายุ 20 ปี ในตอนแรกตนยังมองว่ามันเด็กไป แต่ด้วยความที่มาดึก ตนจึงให้เขาลองทำงานดูก่อน เพราะโดยปกติแล้วอายุ 14 ปีตนไม่รับแน่ ๆ ตนก็ไม่รู้ว่าเขาโกรธอะไรถึงไปพูดในลักษณะนี้ พร้อมพูดทิ้งท้ายไว้ว่าเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้แล้ว คิดว่าตนจะฟ้องกลับหรือไม่ เพราะตนก็ไม่อยากให้บ้านของตนเสียอยู่ฝ่ายเดียว”

ขอบคุณ : amarintv

แม่ขวัญmessageImage 1662690877814

แม่ขวัญ275608

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo