Entertainment

เปิดเงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี ทำหน้าที่ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรัก

เปิดเงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี ทำหน้าที่ดูแลหมาแมว 9,000-15,000 บาท ไม่รวมโบนัสทุก 3 เดือน หยุด 1 วันต่อสัปดาห์

กลายเป็นกระแสดราม่าที่สังคมให้ความสนใจกันมากในตอนนี้ กรณีอดีตแม่บ้านออกมาแฉพฤติกรรมของดาราดังคนหนึ่ง หลังเข้าไปทำงานเป็นคนดูแลสัตว์เลี้ยงในบ้านย่านรามอินทรา แและถูกใช้งานหนักแทบไม่ได้นอน มากกว่านั้นยังให้กินข้าวในชามเดียวกับที่ใช้คลุกข้าวให้หมา ซ้ำพอขอลาออกก็ไม่ให้ออก ต้องมีคนมาแทนก่อน พอมีคนมาแทนก็ไล่ไปไม่ดูดำดูดี แถมยังไม่ให้ค่าแรง เพราะออกค่ารถให้แล้ว..!?

15 เงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ
เปิดเงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี ทำหน้าที่ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรัก

เรื่องดังกล่าวหลายคนก็ได้พุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งจะมีการโพสต์รับสมัครคนมาดูแลสุนัขและแมว แถมพิกัดบ้านยังอยู่รามอินทรา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่มีการโพสต์ พร้อมกับแจกแจงรายละเอียดคุณสมบัติต่างๆ และรายได้เงินเดือนของคนที่มาสมัครจะได้รับ โดยระบุว่า

“รับสมัคร คนรัก-เลี้ยงสัตว์ โดยมีรายละเอียดการทำงานดังนี้

1. ดูแลน้อง ๆ หมา + แมว

2. อาบน้ำ – ให้อาหาร

3. หยุด 1 วัน/อาทิตย์

3. มีประกันสังคม

4. มีโบนัสพิเศษ ทุก 3 เดือน

ส่วนเงินเดือนจำนวน 9,000-15,000 บาท ไม่รวมโบนัส”

ทั้งนี้ สาวขวัญ ออกมายอมรับว่าโพสต์ดังกล่าวน่าจะหมายถึงตัวเอง พร้อมโต้กลับแบบหนังคนละม้วน ว่าเรื่องทั้งหมดนั้นตรงกันข้าม เพราะตนเองไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา ซ้ำคู่กรณียังทำสุนัขที่บ้านเกือบตายอีกต่างหาก ก่อนงัดหลักฐานโต้กลับแบบรัว ๆ ขณะที่อดีตแม่บ้านยืนยันว่าไม่ได้ทำสุนัขป่วย แต่สุนัขอยู่ในสภาพพะงาบ ๆ ตั้งแต่ไปทำงานวันแรกแล้ว และไม่รู้เนื้องานต้องป้อนน้ำทุก 5 นาที สุดท้ายขอลาออกเอง ไม่ได้ค่าแรง

15เงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ 3
15เงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ 2

เฟซบุ๊ก Kwan Usamanee

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo