Entertainment

สื่อดังชี้เป้า! หลุดเบาะแส คู่รักดาราหวิดเลิก นางเอกจับได้ ฝ่ายชายติดสาวในเกม?

สื่อดังชี้เป้า! หลุดเบาะแส คู่รักดาราหวิดเลิก นางเอกหน้าเหวี่ยงจับได้ นักร้องบอยแบนด์ติดสาวในเกม…?

ว่ากันด้วยเรื่องดาราที่มีปัญหากับแฟนเพราะเกม.. วันก่อนเรื่องของนางเอกหน้ากลมที่แชร์กันทั่วโซเชียล ก็เป็นประเด็นที่หลายคนสนใจ ซึ่งตอนนั้น เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 ได้เฉลยไปแล้วว่า คู่นางเอกหน้ากลม คือ ออม สุชาร์ กับไฮโซแอม

5 คู่นักร้องบอยแบนด์ กับสาวหน้าเหวี่ยง 3

นางเอกหน้าเหวี่ยงจับได้ นักร้องบอยแบนด์ติดสาวในเกม…?

แต่มาวันนี้ไม่ได้มีแค่คู่เดียว ที่มีปัญหากันเพราะแฟนติดเกม เพราะล่าสุด (8 ก.ย.) เผ็ดมันส์บันเทิง เปิดข่าวที่แรก ยังมีอีกคู่ซึ่งเป็น คู่นักร้องบอยแบนด์ กับสาวหน้าเหวี่ยง คู่นี้แอบซุ่มคบกันแบบเงียบ ๆ ไม่ค่อยเปิดตัวหวือหวาสักเท่าไหร่ ดูแรก ๆ เหมือนรักนั้นจะหวาน เพราะผู้ชายก็กล้าออกมายอมรับว่า.. ใช่ครับ ผมคบกัน

แต่ล่าสุด มีแมงเม่าบินเอาข่าวมาเล่าต่อว่า.. คู่นักร้องบอยแบนด์กับสาวหน้าเหวี่ยง เขากำลังมีปัญหาระหองระแหงกัน เพราะฝ่ายชายติดเกมหนักมาก แมงเม่าเล่าว่า หลังจากที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกันมากขึ้น แต่แทนที่จะสวีทหวานกันเหมือนคู่อื่น ๆ แต่ผู้ดั๊นนั่งเล่นแต่เกม ทะลงทะเลไม่สนใจใดใดแล้ว แหม..เหมือนเปลี่ยนแค่สถานที่เล่นเกมเท่านั้นเอ๊งงง

5 คู่นักร้องบอยแบนด์ กับสาวหน้าเหวี่ยง 2

ปัญหาผู้ติดเกม เป็นเรื่องที่เคยรับได้ แต่ก็สงสัยกันสินะ…ว่าทำไมรอบนี้ดั๊นรับไม่ได้ เพราะผู้ไม่ได้ติดแค่เกม แต่ดั๊นติดผู้หญิงในเกมด้วยนี่สิ เมื่อสาวหน้าเหวี่ยงจับได้ ก็เลยเกิดอาการไม่พอใจอย่างหนัก ตอนแรกก็นึกว่าผู้ไว้ใจได้ แต่พอไปเที่ยวเท่านั้นแหละ รู้หมดเลยว่า..ผู้กิ๊กสาวคนอื่นในเกมนี่เองเนอะ

แต่รอบนี้ไม่ต้องลุ้นว่าเขาจะเลิกกันมั้ย เพราะพอเกิดเรื่องนักร้องก็ง้อหนักมาก จนสาวหน้าเหวี่ยงก็ใจอ่อนให้โอกาสอีกรอบ ไปลุ้นกันนะ ว่าคู่นี้คือใคร …?

5 คู่นักร้องบอยแบนด์ กับสาวหน้าเหวี่ยง 1

ที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo