Entertainment

จบดราม่า! ยุ่น ภูษณุ หอบกระเช้าผลไม้มอบให้ ลีน่าจัง พร้อมขอบคุณที่เอ็นดู

จบดราม่า! ยุ่น ภูษณุ หอบกระเช้าผลไม้มอบให้ ลีน่าจัง พร้อมขอบคุณที่เอ็นดู ซึ่งทางด้านของ ลีน่าจัง ก็ได้อวยพรให้โด่งดังระดับประเทศเลย

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเกิดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง หลังจากที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้ไปร่วมไลฟ์สดขายของกับพระเอกดาวรุ่ง ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร แต่ว่าในไลฟ์นั้น ลีน่าจัง ได้มีการดมรักแร้ รวมถึงการหยุมหัวยุ่นด้วย ซึ่งชาวเน็ตหลายต่างมองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ จนภายหลังต้นสังกัดยุ่น ได้ออกมาชี้แจง พร้อมยืนยันว่าไม่มีการส่งเสริมให้มีการกระทำดังกล่าว ตอนนี้ให้ยุ่นพักรักษาสภาพจิตใจแล้ว และทาง ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์เดือดโต้กลับว่าไม่ได้คุกคาม ตนแก่แล้วไม่คิดแบบนั้น และการหยุมหัวคือการให้พรเท่านั้น

ปกยุ่นมอบกระเช้าดอกไม้ลีน่าจัง

ยุ่น ภูษณุ หอบกระเช้าผลไม้มอบให้ ลีน่าจัง พร้อมขอบคุณที่เอ็นดู

ล่าสุด (6 ก.ย.) ในเพจข่าวโหด ได้มีการโพสต์คลิปวิดิโอสั้น ๆ ขณะที่ ยุ่น ได้นำกระเช้าผลไม้ มอบให้กับ ลีน่าจัง พร้อมกับกล่าวในคลิปว่า “ขอบคุณแม่ลีน่าจังที่เอ็นดูผมนะครับ” ซึ่งทางลีน่าจัง ก็ได้พูดคุยด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส “ยินดีที่ยุ่นเป็นพระเอกซีรีส์เนอะ และอนาตตก็จะก้าวไกลดังเปรี้ยง เป็นซูเปอร์สตาร์ดังระดับประเทศเลย ยินดีด้วยนะลูกรัก”

โดยภายในคลิปดังกล่าวทั้งคู่มีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม บรรยากาศเป็นไปด้วยดี และมีแต่รอยยิ้ม คาดว่าดราม่าร้อนครั้งนี้ก็คงจะจบลงแล้ว

ขอบคุณ : ข่าวโหด

ลีน่าจังยุ่นmessageImage 1662524456041

ลีน่าจังยุ่นmessageImage 1662524429681

ลีน่าจังยุ่นmessageImage 1662524413721

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo