Entertainment

รักเกินรัก มักทำลาย! อั๋น ภูวนาท แนะชาวเน็ตอย่าอินมาก ปมดราม่า #แบนลีน่าจัง

อั๋น ภูวนาท แนะชาวเน็ตอย่าอินมาก ปมดราม่า #แบนลีน่าจัง พร้อมเผยในอีกมุมที่ไม่ใช่กรณีของยุ่นว่า รักเกินรัก มักทำลายมันเป็นจริง พยายามรักให้พอดี ต้องเตือนกันเองให้ดี ๆ

จากประเด็นร้อนที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้ไปร่วมไลฟ์สดขายของกับพระเอกดาวรุ่ง ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร แต่ทว่าในไลฟ์นั้น ลีน่าจัง ได้มีการกระทำเชิงคุกคามทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นการดมรักแร้พระเอกหนุ่ม จิกหัว ดึงผมอย่างรุนแรง จนทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นพากันติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว ซึ่งภายหลังต้นสังกัดยุ่น ได้ออกมาชี้แจง พร้อมยืนยันว่าไม่มีการส่งเสริมให้มีการกระทำดังกล่าว ตอนนี้ให้ยุ่นพักรักษาสภาพจิตใจแล้ว

ปกอั๋นลีน่าจัง 1

อั๋น ภูวนาท แนะชาวเน็ตอย่าอินมาก ปมดราม่า #แบนลีน่าจัง

ล่าสุด (6 ก.ย.) ในรายการข่าวจบ คนไม่จบ! EP.24 วิเคราะห์เจาะลึก ถึงพริกถึงขิง จากมุมมอง อั๋น ภูวนาท และ แขก คำผกา ก็ได้หยิบยกประเด็นร้อนเรื่องนี้มาพูดในรายการด้วย อั๋น ได้บอกว่าลีน่าจังในวงการบันเทิงค่อนข้างจะท็อปฟอร์ม และเขาก็ไม่ได้สนใจในเชิงที่ว่าใครรักเขาหรือเปล่า ใครเกลียดเขาก็ได้ แต่สนใจฉันก็แล้วกัน เขาอยู่ในวงการบันเทิงให้แสงไฟสาดส่องมาหาฉันก็แล้วแต่ เวลาเธอโกหก เธอก็บอกว่าโกหก แต่ขอให้นั่นเป็นพื้นที่ข่าวและพื้นที่สื่อก่อน

อั๋น กล่าวว่าแต่ถ้าคุณได้เสิร์ชลีน่าจัง เว้นวรรคแล้วใส่หยุมหัว สำหรับลีน่าจังการหยุมหัวของเขาเวลาเจอคนเปรียบเทียบกับหลวงพ่อคูณเคาะหัวคน อ้าวเขาหยุมหัวมาเป็นปีแล้วเหรอ แล้วเขาก็พูดขึ้นมาเองว่าเขาหยุมหัวใครน่ะ ก็ดัง และเขาก็อธิบายพูดในเรื่องการหยุมหัว งานนี้ อั๋น ได้กล่าวก่อนว่าการไปหยุมหัวใครแล้วดัง แต่มันเป็นคาแรคเตอร์ของเขาอยู่แล้ว ทำเป็นประจำ ยุ่น หรือคนอื่น ๆ ก็อาจจะไม่รู้

แต่การที่ลีน่าจังกล้าเล่นกับยุ่น เขาอาจจะคิดว่าเขาอายุ 60 กว่าแล้ว ห่างกัน 40 กว่าปี ถ้ากับอั๋นอาจจะไม่กล้า เพราะวัยไม่ได้ห่างกันมากเท่านั้น แต่อันนี้น่าจะมีความรู้สึกว่าเหมือนเล่นกับหลานเขาก็เลยกล้าเล่น ถ้าย้อนกลับไปดูว่าไม่เหมาะสมตนเองก็ย้อนไปดู ตอนเดินเข้ามา ลีน่าจัง หันไปพูดว่า โอ้โห หล่อชิบหายเลย เพราะฉะนั้นเขาไม่ได้ ไม่ชอบเด็กคนนี้ ต้องเข้าใจธรรมชาติของลีน่าจังก่อน

อั๋นmessageImage 1662515567986

แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทางค่อยก็ออกมาชี้แจง พูดง่าย ๆ ก็ต้องยอมรับว่าเวลามีปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นความไม่ค่อยได้รับเกียรติทางลีน่าจังเท่าไหร่ พร้อมกับกล่าวขอโทษลีน่าจังว่าหากดูอยู่ ก็ต้องเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้รับเกียรติ เพราะว่าด้วยภาษา กิริยา การรแสดงออก บางครั้งทำไมคนถึงไม่เกียรติ แต่ให้แสง เพราะแสดงออกเรียกร้องความสนใจ แต่ไม่ได้แสดงออกให้เป็นแบบอย่างที่ดี แต่พี่เอาตัวรอดในวงการบันเทิงในยุคนี้ได้ ถือว่าเก่งมากนะในแบบของเขา ตอนนี้ทางของ ยุ่น ก็พักรักษาสภาพจิตใจแล้ว สำหรับอั๋นคิดว่ายุ่นไม่ได้ถูกกระทำอะไรมากขนาดที่แบบจะกระทบ กระเทือนใจ แต่ก็ไม่กล้าพูดอีกเพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ซึ่งทางด้านของ ยุ่น ก็ได้เข้าไปขอโทษลีน่าจังแล้ว อั๋น แนะว่าอย่าเผลอเอาใจไปใส่มาก กระทบกระเทือนจิตใจจนนอนไม่หลับ อย่าอินมาก ในหลาย ๆ มุมที่ไม่ใช่กรณีของยุ่น อั๋น บอกว่า รักเกินรักมักทำลายเป็นจริงเหลือเกิน พยายามรักให้พอดี แล้วก็ต้องเตือนกันเองให้ดี ๆ เพราะมีศิลปิน นักร้องที่ในสุดแล้ว ผู้กำกับ ช่อง ผู้จัด ทีมงานละคร ไม่อยากร่วมงานด้วยเพราะแฟนคลับ แฟนคลับเข้ามาก้าวก่ายเยอะมาก วิพากษ์วิจารณ์หนัก คว่ำบาตร ติดแฮชแท็กแบนคนนั้นคนนี้ ถ้างั้นก็ไม่เอาดีกว่า

หรือสุดท้ายบางครั้งเขาอาจจะพลาดโอกาสในการร่วมงานบางอย่างไป กลายเป็นไม่มีใครกล้าแตะต้องเลย อย่าเป็นแบบนั้น แค่เตือนไว้เข้าใจว่ารัก ถ้ารักเขาทำอะไรไม่เหมาะต้องเตือนเขา อย่าเข้าข้าง แค่ยืนเข้าข้าง ๆ อย่าโกรธเกลียดคนที่เขาไม่รักด้วย

ขอบคุณ : Khaosod TV – ข่าวสด

อั๋นmessageImage 1662515517548
อั๋นmessageImage 1662515530821
แบนลีน่าจัง1
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo