Entertainment

ลีน่าจัง ยันเป็นแค่การแสดง ไม่ใช่คุกคามทางเพศ หยุมหัว ยุ่น ภูษณุ คือให้พร!

ลีน่าจัง ยันเป็นแค่การแสดง ไม่ใช่คุกคามทางเพศ หยุมหัว ยุ่น ภูษณุ คือให้พร พร้อมยืนยันหลายรอบว่าส่วนตัวแล้วไม่รู้จักด้วยซ้ำว่ายุ่นเป็นใคร เพราะไม่ได้ดูละครมานานแล้ว

จากประเด็นร้อนที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้ไปร่วมไลฟ์สดขายของกับพระเอกดาวรุ่ง ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร แต่ทว่าในไลฟ์นั้น ลีน่าจัง ได้มีการกระทำเชิงคุกคามทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นการดมรักแร้พระเอกหนุ่ม จิกหัว ดึงผมอย่างรุนแรง จนทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นพากันติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว ซึ่งภายหลังต้นสังกัดยุ่น ได้ออกมาชี้แจง พร้อมยืนยันว่าไม่มีการส่งเสริมให้มีการกระทำดังกล่าว ตอนนี้ให้ยุ่นพักรักษาสภาพจิตใจแล้ว

ปกลีน่าจังไลฟ์ยุ่น

ลีน่าจัง ยันเป็นแค่การแสดง ไม่ใช่คุกคามทางเพศ หยุมหัว ยุ่น ภูษณุ คือให้พร!

ล่าสุด (6 ก.ย.) ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าส ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นการแสดง มันคือการแสดงหลังถูกจ้างไปรีวิวสินค้าตัวหนึ่ง ใช้สำหรับรักแร้เพื่อให้ขาวดูดีขึ้นแค่นั้น แล้วเขาก็เชิญอีกคนนึงก็ไม่รู้จักหรอก นัดกันทุ่มนึง ไลฟ์เลยอย่าให้ตนรอ ซึ่งก็ได้รับแจ้งว่ามีคนมาด้วยประมาณ 20.00 น. ก็คือยุ่น ตนเองก็ไม่รู้ว่ายุ่นคือใคร ไม่รู้จักจริง ๆ เพราะไม่ดูละครไม่ว่าจะช่องไหนก็ตาม

ไลฟ์สดก็เป็นการแสดงเท่านั้น ถามว่าคุกคามทางเพศตรงไหน มันคือการแสดง หรือว่าจะไปให้ดมรักแร้แล้วเหม็นมาก นั่นคือการประจานเขา หยุมหัวเขาก็คือการแสดง ยังให้เงินขวัญถุงไปเลย เขาบอกให้แสดงบทร้ายในละครแค่แสดงเท่านั้น แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้แสดงด้วย และการที่ตนหยุมหัวคือการให้พร พร้อมกับด่าไม่ยั้งว่า มีแต่คนเขาดีใจหยุมแล้วเขาดัง โง่ ดัดจริต หิวแสง พอได้แสงแล้วก็ถีบหัวส่ง

ไม่เพียงเท่านั้น ลีน่าจังบอกว่าเขาขายโทนเนอร์เช็ดรักแร้ ก็ต้องดมว่ามันหายเหม็นหรือไม่ ยกตัวอย่างว่าหลายคนที่ดัง ๆ ก็มาไลฟ์สดกันทั้งนั้น เรื่องนี้คือไร้สาระมาก ถ้าหวงก็ไม่ต้องเอามารับจ้างรีวิวเอาไว้แสดงอย่างเดียวก็พอแล้ว อายุ 28 ปีแล้วนะ ทีมงานอยู่ตรงนั้นมีเยอะแยะใครจะไปกล้า บอกคนรุ่นใหม่หาแสงกับตน พอได้แสงแล้วก็ยัดคุกให้เลย

และได้แนะนำอีกว่าหากอีกฝ่ายจะคีพลุคอย่ารับงานรีวิว รับแต่งานแสดงไปเลย แต่นี่เขาจ้างมารีวิวก็ต้องทำให้เต็มที่ ตนคิดเสมอว่าต้องทำให้เขาดัง ทำให้เขาปังเต็มที่กับทุกงานที่ได้รับ

ขอบคุณ : ข่าวโหด

ลีน่าจังไลฟ์ยุ่น1

แบนลีน่าจัง1

แบนลีน่าจัง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo