Entertainment

หลายคนไม่เคยเห็น ‘อูม วิยะดา’ ลงคลิปเทียบความสวย 45 ปีก่อน แห่ดูเป็นล้าน!

หลายคนไม่เคยเห็น ‘อูม วิยะดา’ ลงคลิปเทียบความสวย 45 ปีก่อน คนแห่ดูเป็นล้าน เป็นคลิปวิดิโอสั้น ๆ เมื่อปี พ.ศ. 2520 จากหนังเรื่องทองพูนโคกโพ กับคลิปปัจจุบัน พ.ศ. 2565 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับ อูม-วิยะดา อุมารินทร์ หรือ (หม่อมอูม) หม่อมวิยะดา ยุคล ณ อยุธยา มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว ที่เริ่มเข้าสู่วงการการแสดงในปี 2516 ได้เล่นหนังใหญ่เรื่องแรกคือ “เทพธิดาโรงแรม” ของ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ออกฉายในปี พ.ศ. 2517 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จนมีชื่อเสียงอยู่ในวงการนานหลายสิบปี

ปกอูม

น้อยคนได้เห็น ‘อูม วิยะดา’ ลงคลิปเทียบความสวย 45 ปีก่อน

ล่าสุด อูม ได้โพสต์คลิปที่ใช้ฟีลเตอร์ที่กำลังเป็นเทรนด์ใน Tiktok เทียบกันให้เห็นชัด ๆ ระหว่างอดีต กับปัจจุบัน 45 ปีก่อน เป็นคลิปวิดิโอสั้น ๆ เมื่อปี พ.ศ. 2520 จากหนังเรื่องทองพูนโคกโพ กับคลิปปัจจุบัน พ.ศ. 2565 ซึ่งเห็นได้ชัดว่าความสวยของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มองมุมไหนก็สวยสะกด มัดหัวใจอยู่หมัดจริง ๆ ไม่แปลกใจทำไมเธอถึงยังคงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “ย้อนวัยจ้า #pov #วิยะดาอุมารินทร์ #fyp ” คลิปนี้มีคนแห่ดูไปกว่า 2 ล้านครั้งแล้ว จะสวยขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : umviyada

@umviyada ย้อนวัยยจ้า💜 #pov#วิยะดาอุมารินทร์ #fyp ♬ เสียงต้นฉบับ – Wittawat Rujithammar

อูมImage 42

อูมImage 37

อูมImage 36

อูมImage 38

อูมImage 39

อูมImage 41

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo