Entertainment

มดดำ คชาภา ต่อสายตรงเคลียร์ใจ ลีน่าจัง ยันไม่คิดเอาใครมาตบกลางรายการ

มดดำ คชาภา ต่อสายตรงเคลียร์ใจ ลีน่าจัง เจ้าตัวเผยได้ขอโทษแล้ว และยืนยันไม่คิดเอาใครมาตบกลางรายการ ตัวเองไม่ใช่เจ้าของรายการ เป็นแค่พนักงานคนหนึ่งที่อยู่มานานเท่านั้น 

จากประเด็นที่ ลีน่าจัง ได้พูดในรายการ แฉ ซึ่งเธอได้อ้างว่าผู้ต้องขังในคดี Forex-3D ว่ามีสภาพความเป็นอยู่ที่สุขสบาย และสามารถใช้โทรศัพท์ภายในเรือนจำได้ ซึ่งในเวลาต่อ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ก็เตรียมดำเนินคดีกับผู้กล่าวอ้าง จนกระทั่ง มดดำ คชาภา ได้ออกมาขอโทษกับการเสนอ รวมถึงแจงว่าได้พยายามเบี่ยงประเด็นไปแล้วด้วย ทำให้ ลีน่าจัง ก็ได้ออกมาไลฟ์สุดชอกช้ำถึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พูดเชิงน้อยใจถึง มดดำ ว่าเหมือนเอามาฆ่าให้ตายทั้งเป็นเลย

ปกมดำเคลียร์ใจลีน่าจัง

มดดำ คชาภา ต่อสายตรงเคลียร์ใจ ลีน่าจัง

ล่าสุด (5 ก.ย.) มดดำ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ผ่านรายการ แฉ ว่าตัวเองได้โทรไปขอโทษลีน่าจังแล้ว “เมื่อเช้าจริง ๆ โทรไปขอโทษคุณลีน่าจังแล้ว ก็ถามว่าพี่ลีน่าเป็นอะไร ทำไมคิดว่าหนูเอาพี่มาฆ่ากลางรายการ ไม่ใช่อย่างนั้น หมายถึงว่าต้องหยุดนำเสนอข่าวเรื่องนี้ ปรากฏว่าตัวนางเอกเป็นโรคซึมเศร้า แล้วไปเห็นคลิปที่เขาไปตัดแชร์กันคำว่าฉันจะขอนำเสนอข่าวนะ นางบอกนางนอนไม่หลับ

ไม่ได้มีความคิดอย่างนะครับ ไม่ต้องอะไรเยอะเลย เอาจริง ๆ คือไม่ต้องพูดอีกแล้ว ไม่เคยคิดจะลากใครมาตบกลางรายการเนอะ เอาแค่นี้ละกันไม่รู้จะพูดยังไง พูดจากใจครับ เห็นหมดเลยข่าวลีน่าจัง จริง ๆ ติดต่อไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่เขาปิดมือถือ แต่ก็แอบสงสารนาง นางเป็นโรคซึมเศร้า เสียใจ มันเป็นจริง ๆ อธิบายแล้ว ไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยงได้ ตัวเองไม่ใช่เจ้าของนะฮะ ตัวเองรับค่าจ้าง อยู่สวัสดิการสังคมเหมือนพนักงานปกติ เป็นลูกจ้างกินเงินเดือนเหมือนปกติ จบ แต่แค่อยู่มานาน ใช่ไหมล่ะ ก็เลยรู้สึก มีสวัสดิการ มีบัตรพนักงาน คือเขาจ้างมานานแค่นั้นเอง”

ขอบคุณ : แฉ 

มดดำmessageImage 1662433078204

มดดำmessageImage 1662433085764

7 ลีน่าจัง 4

7 ลีน่าจัง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo