Entertainment

เอ ไชยา เกือบบ้านแตก รับเคยมีผู้หญิงอื่น แง้มฐานะครอบครัวเมียรวยขนาดไหน!?

เอ ไชยา เกือบบ้านแตก รับเคยมีผู้หญิงอื่น แต่ก็ได้โอกาสมาตลอด แง้มฐานะครอบครัวเมียรวยขนาดไหน เจ้าตัวเปรยครอบครัวเมียเป็นเจ้าของที่ดินย่านสาทร ลั่นสบายไปทั้งชาติ

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุด ๆ ในวงการบันเทิง และวงการลิเก สำหรับ เอ-ไชยา มิตรชัย ที่เริ่มเล่นลิเกตั้งแต่เด็ก ๆ จนกระทั่งมีแม่ยกทั่วบ้าน ทั่วเมือง แต่กว่าเส้นทางของเขาจะมาได้แบบนี้ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มานับประการ ยิ่งเส้นทางความรักของ เอ ด้วยแล้ว หลายคนถึงกับนับถือใจ เพราะต้องปิดบังมานานหลายสิบปี แต่ปัจจุบัน เอ และครอบครัวก็ได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย มีความสุขมาก ๆ

ปกเอไชยาคิ้ม

เอ ไชยา เกือบบ้านแตก รับเคยมีผู้หญิงอื่น แง้มฐานะครอบครัวเมียรวย

ล่าสุด (4 ก.ย.) เอ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.79 เผยว่าตัวเองเคยห่างหายไปจากวงการบันเทิงได้ระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ได้กลับมาแล้วก็ต่อยอดมาเรื่อย ๆ รักในอาชีพตัวเอง ทำอะไรก็สุดตัว เป็นคนจริงจังกับงานตั้งแต่เริ่มเล่นลิเกมาแล้ว พ่อกับแม่เป็นลิเก ก็เห็นมาแต่เด็ก ๆ เริ่มจากการที่เล่นก็เป็นตัวลูกก่อน มาจริงจังได้ตอน ประถมศึกษาปีที่ 4 ได้ค่าตัวเพียง 20 บาท เนื่องจากตอนนั้นเป็นลิเกสายการกุศล แต่ได้ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้าต่าง ๆ กลับมาเพียบ

งานนี้เจ้าตัวเล่าต่อว่าเป็นพระเอกตั้งแต่ช่วงประถมศึกษา นางเอกอายุห่างกันเยอะมาก พอมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีเงินเป็นล้านแล้วในบัญชี เพราะการแสดงลิเก ส่วนรายได้ที่หามา ต้องเอาซื้อเครื่องสำอาง เสื้อผ้าที่ใช้เล่นลิเก เงินจะหมดไปกับของพวกนี้มากกว่า เคยหมดกับชุดถึง 700,000 บาท เพราะตัดทีหลายชุด คนดูที่เคยเยอะที่สุดก็คือเป็นหมื่นคนเลย

เอmessageImage 1662425600200

ซึ่งทางด้านของ คิ้ม ก็ถามว่าภรรยาคนได้มายังไง เจ้าตัวก็บอกว่า พอมีเวลาแล้วก็ต้องรีบ แม่ของเขาเป็นสายบุญ ก็มาเชิญไปบ่อย ๆ เพื่อไปแสดงในงานบุญต่าง ๆ ส่วนฐานะครอบครัวของภรรยาก็คือสบายแล้ว ทั้งชาติ ถามว่าทำไมต้องเป็นคนนี้ เอเล่าว่าในตอนแรกทั้งคู่ก็คิดว่าต่างคน ต่างหยิ่งกัน แต่พอได้คุยกันแล้วก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย มาจูนกันได้เพราะแม่เขาเป็นสายบุญ จีบนานอยู่เหมือนกัน ใช้เวลาเป็นปี แม้ว่าตอนหลังได้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วแม่ยายก็ยังจ้างไปเหมือนเดิม ไม่ได้ให้ไปทำงานฟรี ๆ

ถามว่าครอบครัวของภรรยาทำงานอะไร เอ เผยว่าเป็นเจ้าของที่ดินแถวย่านสาทร เป็นของเขาหมดเลย ที่ไม่ได้เปิดตัวสมัยก่อนเพราะมีลูกน้องต้องดูแลอีกเยอะมาก ถ้าตัวเองไปแล้วคนอื่นจะลำบากก็เลยตกลงกันภายในครอบครัวกันเองว่าอยู่กันแบบนี้ได้ไหม อยู่ด้วยกันมาประมาณ 27-28 ปีแล้ว บอกฝ่ายหญิงว่าอย่าแต่งตัวนะ พอเขาแต่งแล้วเดินด้วยกันคนมองเลย แฟนเหรอ ๆ เริ่มมีปัญหากับคนดูลิเก หวาดระแวงมากยิ่งขึ้น คนจับผิดใหญ่ ก็เลยขอว่าอย่าทาเล็บ ทาลิปสติกไม่ได้ ไม่ให้เป็นที่สังเกตมากที่สุด

แต่ระหว่างนั้นก็มีผู้หญิงคนอื่นเข้ามา เขาเข้าใจว่าคนโทรมาเป็นแม่ยก พอเวลารับสายก็เดินออกไปคุยข้างนอก เขาก็ไม่เคยจู้จี้ ไม่ถามเลย จนตัวเองสงสัยว่าเคยหวงกันไหม ตัวเองออกไปคุยข้างนอก คุยโทรศัพท์ 3 ชั่วโมง คุยประมาณ 2-3 คน เคยแอบคิดว่าอยากมีภรรยาอีกคน ซึ่งภรรยาตัวเองก็รู้ว่าคุยกับคนอื่น แต่ไม่ได้พูดอะไร ได้โอกาสที่ไม่น่าจะได้ด้วยซ้ำ แต่ชีวิตคู่ก็รอดปลอดภัยมาจนถึงปัจจุบัน มีบางครอบครัวถึงขั้นที่รู้ว่า เอ มีครอบครัวแล้วก็ไม่เป็นไร แต่ก็ขอฝากลูกไว้อีกคนก็ยอม

ขอบคุณ : เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.79 

เอmessageImage 1662425584855

เอe1659ae7 7907 460f b188 f26ef246a789

เอ288839781 544830080627974 7692718407347468954 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo