Entertainment

ห่วงที่สุดคือพ่อ พิ้งกี้ สาวิกา หลังต้องเข้าเรือนจำ พร้อมแม่และพี่ชาย

พิ้งกี้ สาวิกา หลังต้องเข้าเรือนจำ พร้อมแม่และพี่ชาย ห่วงที่สุดคือพ่อวัย 85 ปีไม่มีคนดูแล ป่วยหนัก 5 ปีก่อน ต้องผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจตีบ

อย่างที่เราได้ทราบกันดีว่า พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2536 เป็นที่รู้จักจากนักแสดงเด็กที่มีผลงานละครดัง ๆ หลายเรื่อง ถือเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวเลยก็ว่าได้ แต่แล้วเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 กลายเป็นเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังนางเอกสาวนัยน์ตาคม ถูกศาลอาญาสั่งไม่ให้ประกันตัวในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D พร้อมแม่และพี่ชายของพิ้งกี้

11 พิ้งกี้ สาวิกา 5

ห่วงที่สุดคือพ่อ พิ้งกี้ สาวิกา หลังต้องเข้าเรือนจำ พร้อมแม่และพี่ชาย

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์บทสัมภาษณ์เมื่อปี 2560 ของพิ้งกี้ เปิดใจถึงคุณพ่อ สมาน ไชยเดช ที่ปัจจุบันอายุ 85 ปี โดยในตอนนั้น คุณพ่อสมาน ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ด้วยอาการป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ 3 เส้น และเส้นเลือดหน้าท้องโป่งพอง ค่ารักษาสูงถึง 7 หลัก

ทั้งนี้ พิ้งกี้ เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า คุณพ่อต้องกินยาตามแพทย์สั่ง และห้ามคุณพ่อทำงานหนัก แต่คุณพ่อเป็นคนแอ็คทีฟ อยากจะเดินเยอะ ๆ เพื่อให้แผลหายเร็ว ตอนนั้นตนช็อกมาก หมอบอกว่า ต้องรีบผ่าตัด เพราะว่าคุณพ่อมีสิทธิ์เส้นเลือดตรงท้องอาจแตกได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งถ้าแตกแล้วอาจจะไปเลย คุณหมอยังบอกอีกว่า อยู่มาได้ยังไง เพราะเส้นเลือดคุณพ่อโป่งมาก เกินลิมิตที่ควรจะเป็น

งานนี้ ทำเอาหลาย ๆ คนต่างรู้สึกเห็นใจ พิ้งกี้ ที่ยังคงอยู่ในเรือนจำ และตอนนี้เชื่อว่านางเอกสาวคงเป็นห่วงคุณพ่อที่สุด เพราะไม่สามารถทำหน้าที่ดูแลได้เหมือนเดิม

11 พิ้งกี้ สาวิกา 6
11 พิ้งกี้ สาวิกา 7
11 พิ้งกี้ สาวิกา 1
11 พิ้งกี้ สาวิกา 4
11 พิ้งกี้ สาวิกา 2
11 พิ้งกี้ สาวิกา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo