Entertainment

หมอดูชื่อดัง เผยดวง พิ้งกี้ สาวิกา แข็งมาก ล้มยาก แม้จะผ่านมรสุมชีวิตเยอะแค่ไหน

หมอดูชื่อดัง หมอท้อป ซีเคร็ท ได้เผยดวงชะตาของดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา แข็งมาก ล้มยาก แม้จะผ่านมรสุมชีวิตเยอะแค่ไหน

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกสังคมจับตามองทุกความเคลื่อนไหว หลังจากที่ดาราสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พร้อมกับพวกอีก 19 คน ผู้ต้องขังระหว่างการพิจารณคดีหลอกให้ร่วมลงทุนเทรดเงินตราต่างประเทศ Forex-3D หลังจากที่ศาลอาญาไม่ให้ประกันตัว เพราะหวั่นหลบหนี เนื่องจากมีมูลค่าความเสียหายสูง ส่งผลให้ถูกส่งตัวคุมขังในทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ปกดวงพิ้งกี้messageImage 1662090445054

หมอดูชื่อดัง เผยดวง พิ้งกี้ สาวิกา แข็งมาก ล้มยาก

ล่าสุด (1 ก.ย.) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โพสต์คลิปวิดิโอ ผ่านช่องยูทูบ NineEntertain Official ซึ่งเป็นคลิปที่ หมอท้อป ซีเคร็ท ได้ออกเผยดวงของ พิ้งกี้ โดยเจ้าตัวบอกว่า “จังหวะชีวิตของพิ้งกี้เกิดอะไรขึ้น ถ้าใครจำ หรือเป็นแฟนของไนน์เอ็นเตอร์เทน เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว หรือปลายเดือนที่แล้วนะที่หมอท้อปมาพูดเรื่องเบญจเพสจะเกิดขึ้นช่วงไหนบ้าง และพิ้งกี้ สาวิกา ก็อยู่ในช่วงอายุเบญจเพสรอบ 2 เป๊ะ

เพิ่งมาช่วงนี้ ที่เรียกว่าอะไรคุมขังในระหว่างพิจารณาคดี แต่อีกมุมนึงเนี่ย มันเป็นช่วงดวงตกไหม ก็ไม่ขนาดนั้นเพราะมันช่วงยุติธรรมและความถูกต้อง ต้องได้รับการชำระ ซึ่งแอบดูหน่อยพิ้งกี้จะเป็นยังไง สุขภาพเริ่มไม่ค่อยดีนัก แต่สุดท้ายนางทนเพราะไพ่บอกว่า มันเหมือนเป็นการชำระตัวเองมากกว่า ผิดหรือถูกให้สังคมตัดสิน ไปให้สุดทางไปเลย

และหลังจากนั้นเธอจะกลับมาผงาดอีกครั้ง ดวงที่วิเคราะห์พิ้งกี้ นั้น ล้มยากมาก บอกเลยว่าดวงของคนนี้ ๆ แข็งมาก ถึงแม้จะผ่านมรสุมชีวิตมาเยอะแค่ไหน แต่จะไม่มีวันตก วันล้มอย่างแน่นอน”

ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

9 พิ้งกี้ สาวิกา 1

9 พิ้งกี้ สาวิกา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo