Entertainment

ก็ว่าหน้าคุ้น! ที่แท้พระเอกดัง พลิกบทบาทใหม่ นั่งแท่นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก

หล่อแถมเก่ง! เอส กันตพงศ์ พระเอกช่อง 7 พลิกบทบาทใหม่ นั่งแท่นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก

เป็นอีกหนึ่งพระเอกซุป’ตาร์มากความสามารถ สำหรับ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เพราะนอกเหนือจากฝีมือการแสดงคุณภาพ จนถูกยกให้เป็นเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิงแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวยังได้พลิกบทบาทใหม่เป็นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก ร่วมงานกับกูรูข่าว หว่อง-พิสิทธิ์ กิรติการกุล และคนข่าวมืออาชีพ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา มาพูดคุยนำเสนอข้อมูลเรื่องเด็ด ข่าวดังแบบครบเครื่อง เข้มข้นแต่ดูง่าย ในรายการสไตล์วาไรตี้นิวส์ทอล์คล่าสุด เรื่องมันเป็นแบบนี้ ทางช่อง 7HD

3 เอส กันตพงศ์ 10
หล่อแถมเก่ง! เอส กันตพงศ์ พระเอกช่อง 7 พลิกบทบาทใหม่ นั่งแท่นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก

งานนี้ ทำเอา หนุ่มเอส ทั้งกดดันและตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ขอบคุณโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ที่มอบให้ และได้ร่วมงานกับทีมข่าวมืออาชีพ 7HD ตื่นเต้นไม่แพ้เมื่อครั้งมาร่วมเกาะติดสถานการณ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครครั้งที่ผ่านมาเลยครับ แต่คราวนี้กดดันนิด ๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกในการทำงานในฐานะพิธีกรข่าวเต็มตัว ยิ่งได้มาร่วมงานกับกูรูข่าว พี่หว่อง พิสิทธิ์ และคนข่าวตัวจริง พี่ปุ้ม เปรมสุดา ยิ่งต้องทำการบ้านหนักขึ้น ต้องเตรียมข้อมูลเสริม ค้นคว้าให้รอบด้านมากขึ้น”

“อย่างในช่วงนี้ มีความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เข้มข้น ผมก็ต้องศึกษากฎหมาย บทบัญญัติรัฐธรรมนูญหรือราชกิจจานุเบกษามาอ่านตีความเลยครับ ทั้งฝึกฟัง พูด อ่าน เขียนเรียบเรียงประเด็นให้กระชับ เพื่อจะได้มีข้อมูลครบถ้วนถูกต้องและแม่นยำ สื่อสารด้วยภาษาเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจได้ง่าย ซึ่งผู้ชมจะไม่ตกข่าวสำคัญในแต่ละสัปดาห์อย่างแน่นอน ในช่วงดึก ๆ ก่อนเข้านอน มาร่วมให้กำลังใจพวกเราทั้งสามคนด้วยนะครับ”

ภาพจาก IG : @s_kantapong

3 เอส กันตพงศ์ 7

3 เอส กันตพงศ์ 6

3 เอส กันตพงศ์ 2

3 เอส กันตพงศ์ 5

3 เอส กันตพงศ์ 3

3 เอส กันตพงศ์ 4

3 เอส กันตพงศ์ 1

3 เอส กันตพงศ์ 8

3 เอส กันตพงศ์ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo