Entertainment

ลีน่าจัง สุดชอกช้ำ ไลฟ์เดือดทั้งน้ำตา ด่า มดดำ ฆ่าทั้งเป็น-ประจานในรายการ

ลีน่าจัง สุดชอกช้ำ ไลฟ์เดือดทั้งน้ำตา ด่า มดดำ ฆ่าทั้งเป็น-ประจานในรายการ ลั่น มันเจ็บปวดหัวใจ มึงกำลังทำร้ายคนแก่

จากกรณี ลีน่าจัง พูดในรายการ แฉ อ้างว่าผู้ต้องขังคดี Forex-3D ว่ามีสภาพความเป็นอยู่ที่สุขสบาย และสามารถใช้โทรศัพท์ภายในเรือนจำได้ ร้อนจน อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เตรียมดำเนินคดี ซึ่งต่อมา มดดำ คชาภา ได้ออกมายกมือไหว้ขอโทษ กล่าวว่า ทางพิธีกรไม่มีใครเชื่อ และพยายามนำเสนอโดยเบี่ยงประเด็นว่ามันไม่จริง เรารู้ว่าเขาพูดไปเรื่อย ซึ่งเราจะไม่มีการนำเสนอตัวเขาอีกแล้ว

7 ลีน่าจัง 2

ล่าสุด (4 ก.ย.) ลีน่าจัง ได้ไลฟ์ในเพจ ข่าวโหด โดยมีช่วงหนึ่งกล่าวถึงมดดำว่า ฆ่าฉันตายทั้งเป็น ประจานฉันกลางรายการ ขอโทษ ๆ ไป แต่ไม่ต้องไปพูดหรอกว่าจะไม่นำเสนอลีน่าจัง มึงเชิญกูไป กูไม่ได้ขอร้องไป มึงให้ครีเอทีฟมึงโทร. แม่ มดดำให้ไปอ่านข่าว ฉันก็ค่ะ ถึงเวลาก็ไปให้ทำหน้าที่ก็ทำทันที เสร็จแล้วมึงก็เอากูไปฆ่ากลางรายการ มึงประจานกู มึงคิดหรือเปล่าว่าหัวใจกูชอกช้ำแค่ไหน วันเดียวกูรับเรื่องทั้งลูกน้องบ้านพังหมดตัว ร้านกูกระจกแตกหมดพายุหรือไงไม่รู้

มีความสุขใช่มั้ย (หันจอให้ดูภาพมดดำทำบุญ) มึงไหว้เจ้า มูเตลู แต่มึงกำลังทำร้ายคนแก่คนหนึ่ง ดูสิคะมันมีความสุขมั้ยล่ะคะ มีความสุขมากเลย ทำบุญ ๆ ๆ ฉันรู้ว่าเธอขอโทษ เพราะต้องการเอาตัวพวกเธอรอดไม่ต้องโดนฟ้อง แต่ไม่ต้องกลัวถ้าเป็นเรื่องจริง เรานำเสนอในฐานะสื่อ เธอไปไหว้พระทำบุญ คิดว่าจะได้บุญมั้ย ทำร้ายคนแก่คนหนึ่งเนี่ย มดดำมึงทำกับกูไง มันเจ็บปวดหัวใจ

7 ลีน่าจัง 3

7 ลีน่าจัง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo