Entertainment

เปิดหน้าใหม่ ส้มเช้ง สามช่า จ่ายไปเกือบ 4 แสน ทำศัลยกรรมที่เกาหลี ถามคุ้มมั้ย?

เปิดใบหน้าเวอร์ชั่นใหม่ ส้มเช้ง สามช่า จ่ายไปเกือบ 4 แสน ทำศัลยกรรมที่เกาหลี เปย์ตัวเองในวัย 55 ปี ถามคุ้มมั้ย?

หากพูดถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราดูดี ดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย ถ้ามีโอกาสไม่ว่าใครก็อยากจะทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่าดาราในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

5 ส้มเช้ง สามช่า 7

เช่นเดียวกับ ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ วัย 55 ปี ที่เพิ่งบินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมใบหน้าที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องของตัวเอง ทั้งในเรื่องที่เคยฉีดซิลิโคน , ร่องน้ำหมาก , ปากเอียง และแก้มฉีกด้านใน

ล่าสุด (2 ก.ย.) หลังจาก ส้มเช้ง ใช้เวลาพักฟื้นมานานกว่า 25 วันเต็ม เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสโพสต์คลิปวิดีโออัปเดตความปังให้แฟน ๆ ได้ชมกัน เริ่มตั้งแต่ก่อนทำศัลยกรรม หลังศัลยกรรม จนถึงใบหน้าเวอร์ชั่นปัจจุบัน เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นความเปลี่ยนแปลงและความแตกต่าง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “คุ้มมั้ย ครั้งนี้ เปย์ตัวเองไป 380,000 บาท”

5 ส้มเช้ง สามช่า 2
5 ส้มเช้ง สามช่า 1
5 ส้มเช้ง สามช่า 5
5 ส้มเช้ง สามช่า 3
5 ส้มเช้ง สามช่า 4

โดยก่อนหน้านี้ ส้มเช้ง ได้ทำคลิปตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า มาทำอะไรอีก ติดศัลยกรรม? ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบกลับแบบแซ่บ ๆ ตามสไตล์สาวสวยอารมณ์ดีว่า “เอาให้ชัดเลยนะคะว่ามาทำไมเกาหลีอีก เคยทำแล้วไม่ใช่เหรอศัลยกรรม ติดศัลยกรรมแล้วมั้ง อืม … ติดค่ะ ติดใจค่ะ (หัวเราะ) ถ้าไม่มีปัญหาไม่ทำหรอกค่ะ เพราะทำแล้วก็เสียตังค์ใช่ไหมคะ แต่ที่ต้องการจะแก้ไขก็คือเห็นไหมคะ ทุกคนตรงนี้ ตรงนี้คือส้มล้มตกเก้าอี้ตอน 3 ขวบ เนื้อล่างกับเนื้อบนมันก็เลยไม่ติดกัน แยกกันคนละส่วน มันก็เลยมีปัญหาตอนที่เราอายุเยอะ”

“และตรงนี้ นี่ค่ะเห็นเป็นร่องเป็นก้อนไหมคะ ตุ่ยออกมาเลย อันนี้คือเคยฉีดซิลิโคน 1 ครั้งเท่านั้นเอง 30 กว่าปีแล้วยังอยู่เหมือนเดิม คุณหมอเคยเลาะออกไปแล้วค่ะ แต่ว่าเลาะออกได้แค่บางส่วน เนื่องจากมันใกล้มุมปาก ด้านนี้ก็มีค่ะ เห็นไหมคะ แต่มันยังน้อยกว่าด้านนี้ ด้านนี้หนักเลยเดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่าหลังจากทำไอสองร่องนี้ กับไอหนึ่งก้อน กับไอรอยแหว่งตรงนี้มันจะดีขึ้นขนาดไหน”

5 ส้มเช้ง สามช่า 6

@somchen3chaคุ้มมั้ย ครั้งนี้ เปย์ตัวเองไป 380,000 บาท♬ เสียงต้นฉบับ – ครูมิ้นท์ 1

@somchen3chaสวยสั่งใด้ ในเกาหลี ตอนนี้อายุ 55 อยากหน้าเด็กลง ฝากทุกคนคอยติดตามนะคะ…♬ เสียงต้นฉบับ – Bunyawan Phongsuwan

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo