Entertainment

อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของที่อเมริกา ยันสามีเลี้ยงสบายดีอยู่แล้ว

อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ผันตัวเป็นแม่ค้าที่อเมริกา ลั่น ที่ทำไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แค่ขายของเอาสนุก-ได้สอนลูก ๆ ยันสามีเลี้ยงสบายดีอยู่แล้ว

หลังจาก อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส อดีตนางเอกดังยุค 90 ที่ตอนนี้ไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @oomsiriyakorn เผยภาพที่ตนเองเป็นแม่ค้าออกบูธขายของแฮนด์เมดแบรนด์ของตัวเองในงาน #HawthorneStreetFair2022 พร้อมเล่าประสบการณ์ผ่านโซเชียล พร้อมทั้งสอนเรื่องเงินกับลูก ๆ กว่าจะได้เงินมันยากมาก แต่ก็ไม่วายเจอคนเมาท์ว่ามีปัญหาเรื่องเงินหรือเปล่า ถึงได้ผันตัวมาขายของ

2 อุ้ม สิริยากร 2

อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของที่อเมริกา

ล่าสุด สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการแก้ไขแคปชั่นประกอบโพสต์เรื่องไปออกบูธขายของ โดยมีช่วงหนึ่งที่ระบุว่า “ที่สำคัญคือ กว่าจะได้เงินนี่มันยากม้ากกกกกก บอกลูก ๆ ว่า เรื่องเงินก็สำคัญแต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด (แต่ก็ขายได้เป็นหมื่น ๆ อยู่นะ)”

และยังมี ป.ล. ตอนท้าย ดังนี้ “ป.ล. ที่ไปขายนี่ไม่ได้มีความเดือดร้อนเรื่องเงินทองอะไรเลยนะคะ สามีเลี้ยงสบายดีอยู่แล้ว แต่อยากหาอะไรทำสนุก ๆ แล้วได้เป็นตัวอย่างให้ลูก ๆ ไปในตัวว่าการทำงานมันมีความสำคัญนะคะ”

2 อุ้ม สิริยากร 1
13 อุ้ม สิริยากร 1
13 อุ้ม สิริยากร 9
13 อุ้ม สิริยากร 10
13 อุ้ม สิริยากร 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo