Entertainment

เบนซ์ พ้อไม่มีใครเข้าใจ มิค ลั่น ครอบครัวมีปัญหา หลังส่งเมียไปเรียนดัดนิสัย

ครอบครัวเกือบมีปัญหา! เบนซ์ พรชิตา พ้อไม่มีใครเข้าใจ มิค บรมวุฒิ ถอนหายใจใหญ่ หลังเมียไปเข้าคอร์สเรียนดัดนิสัย แทบกราบเท้าเลิกเรียนเถอะ ชี้ แต่ละบ้านไม่เหมือนกัน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่สุดอบอุ่นที่มีสมาชิกถึง 5 คน สำหรับครอบครัวของ เบนซ์ พรชิตา กับ มิค บรมวุฒิ ที่มีทายาททั้ง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ลูก ๆ ที่น่ารักเป็นโซ่ทองคล้องใจ จากครอบครัวที่สมบูรณ์อยู่แล้ว ก็ทำให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก

4 เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ 4

ครอบครัวเกือบมีปัญหา! หลัง เบนซ์ พรชิตา เข้าคอร์สเรียนดัดนิสัย

แต่ล่าสุด ทางช่องยูทูบ MickBenzChannel ได้เผยคลิป ครอบครัวเกือบมีปัญหา! เมื่อพ่อมิคส่งเมียไปเรียนดัดนิสัย ซึ่งในคลิป เบนซ์ เล่าว่า ตนเองได้ไปเรียนจิตวิทยา เพื่อมาดูแลลูก จัดการลูก พอมีลูกหลายคนแล้ว เขาทะเลาะกัน ไม่รู้จะจัดการยังไง แต่เราต้องถอยหลังมาฟังลูกให้จบก่อน ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่คิดไม่ตรงกัน บางทีพี่มิคก็อยากให้ดุเลย

จากนั้น มิค ก็ถอนหายใจ บอกว่า การที่เบนซ์ไปเรียน พูดเลยไม่เคยสนับสนุน กลับมาเหมือนมีนักจิตวิทยาในบ้าน เกลียดมากอ่ะ บ้านไม่ใช่บ้าน พูดเลย ไปถามทุกคนในบ้าน หลังเบนซ์ไปเรียน มันจะเป็นฟีลลิ่ง ที่หนูไปเรียนมันควรจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ทฤษฎีได้ แต่เอามาใช้ด้วยกันไม่ได้ เพราะแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน ต้องเอามาปรับ

4 เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ 7

แต่เบนซ์เป็นเอาหนัก มีอยู่วันหนึ่ง ปริมตวาดแม่ เราเดินมาถึง ปริมหยุดเดี๋ยวนี้นะ ขอโทษแม่ เราเห็นเบนซ์ทำไมไม่ยอมดุลูก เราเข้ามาเสียบ เราไม่อยากให้ลูกเรานิสัยไม่ดี แม่มาเลยเดี๋ยวพ่อเราต้องฟังลูกก่อน หนูอยู่อารมณ์ไหนลูก หนูโกรธใช่ไหม ไหนอธิบาย แต่ลูกทำผิดก็ต้องดุ แล้วค่อยอธิบาย พูดเลยการที่เบนซ์ไปเรียนอันนี้ทำให้ครอบครัวมีปัญหา แทบจะกราบเท้าเลิกเรียนเถอะ ล่าสุดมาอีกแล้ว ลงสมัครไปอีกคอร์สแล้ว

เบนซ์ เล่าต่อว่า ลงไป 3 อันแรกเป็นการสกัดจุดเกี่ยวกับลูก วิธีเลี้ยงลูก ให้รู้จักเด็กมากขึ้น อันที่ 2 เรียนรู้ว่าเราเป็นคนยังไง เรียนรู้การอยู่กับคนอื่น เมื่อก่อนจะชอบเอาชนะ ไม่ยอมพูดสิ่งที่ควรพูด ตอนนี้รู้ว่าควรจะพูดอะไรกับใครตอนไหน

มิค ยอมรับว่าเรื่องนี้ดีขึ้น แต่คิดในใจไม่เห็นต้องไปเรียน ก็รู้นิสัยมิคดีอยู่แล้ว คบมาจะ 20 ปี ต้องไปเรียนว่าเรานิสัยเป็นยังไง ส่วนคอร์สอื่นกลับมาทะเลาะกัน ไม่คุ้ม แต่เบนซ์บอกว่า ต้องไปเรียนอีก เพราะยังไม่สามารถจัดการลูกให้ทุกคนเห็นได้ ทำเอา มิค ถึงกับโอดว่า ก่อนไปเรียนไม่เคยมีปัญหาในบ้าน พอไปเรียนแล้วมีปัญหา ดันจะไปเรียนให้บรรลุปัญหา

4 เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ 1

4 เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ 2

4 เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ 3

4 เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo